I. Chịu trách nhiệm quản lý về mảng Digital Marketing của các nhãn, bao gồm:
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu.
- Xây dựng và quản lý tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook, Youtube, Zalo, Email Marketing…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện công việc nhằm tối ưu hóa hiệu quả SEO bao gồm: Tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, xây dựng các website con, kết nối với cộng đồng webmaster và quản trị nội dung trên các forum, trang thương mại điện tử nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt truyền thông và bán hàng
- Đề xuất và tổ chức triển khai các chiến dịch hoặc đăng tải tin bài trên các phương tiện truyền thông và tổ chức thực hiện, giám sát công tác triển khai.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh digital, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh.
- Khai phá những kênh quảng cáo mới, nghiên cứu và triển khai các công nghệ mới trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Báo cáo tình hình thực tế và tham mưu chiến lược cho Manager
II. Các công việc khác:
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
- Liên hệ, quản lý KPI các chương trình cho Agency thực hiện nếu có
- Thực hiện thanh toán các hạng mục truyền thông của nhãn phụ trách
- Làm các báo cáo hiệu quả về các campaign, các kênh truyền thông… khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật.
Chia sẻ
Bình luận