
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 439
|Cập nhật: 29/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiI. Chịu trách nhiệm quản lý về mảng Digital Marketing của các nhãn, bao gồm: - Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc - Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn - Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu. - Xây dựng và quản lý tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook, Youtube, Zalo, Email Marketing…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh. - Thực hiện công việc nhằm tối ưu hóa hiệu quả SEO bao gồm: Tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, xây dựng các website con, kết nối với cộng đồng webmaster và quản trị nội dung trên các forum, trang thương mại điện tử nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt truyền thông và bán hàng - Đề xuất và tổ chức triển khai các chiến dịch hoặc đăng tải tin bài trên các phương tiện truyền thông và tổ chức thực hiện, giám sát công tác triển khai. - Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh digital, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh. - Khai phá những kênh quảng cáo mới, nghiên cứu và triển khai các công nghệ mới trong lĩnh vực Digital Marketing. - Báo cáo tình hình thực tế và tham mưu chiến lược cho Manager II. Các công việc khác: - Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc - Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn - Liên hệ, quản lý KPI các chương trình cho Agency thực hiện nếu có - Thực hiện thanh toán các hạng mục truyền thông của nhãn phụ trách - Làm các báo cáo hiệu quả về các campaign, các kênh truyền thông… khi có yêu cầu - Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cử nhân trở lênGiới tính
Không yêu cầuYêu cầu về kỹ năng - chuyên môn: - Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo, Tripadvisor…) - Nắm rõ cách vận hành các kênh (Facebook, Google, Email, Youtube, Zalo…) - Sáng tạọ, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông - Có thể sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator - Có khiếu thẩm mỹ - Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo. - Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt Yêu cầu về trình độ văn hoá: - Tốt nghiệp Đại học Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác: - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing Yêu cầu đặc thù khác: - Giới tính: Nam / nữ - Độ tuổi: 22-25 - Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực và có định hướng phát triển.
Tên người liên hệ: Ms. Thanh
Địa chỉ liên hệ:: tầng 6, tòa nhà Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân , Hà Nội , Việt Nam
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận