MÔ TẢ CÔNG VIỆC
3.1. Xây dựng bộ tài liệu Bar cho các hệ thống:
Xây dựng bộ tài liệu đào tạo bar dành riêng cho từng thương hiệu theo đặc thù mô hình bao gồm:
- Công thức, giá thành / giá bán các loại đồ uống
- Kiến thức, hiểu biết chung về nguyên liệu, công cụ, dụng cụ, trang thiết bị sử dụng tại khu vực quầy bar
- Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động tại quầy bar
- Tham gia xây dựng mô tả công việc và tiêu chuẩn công việc cho nhân viên bar. Tổ chức công việc của nhân viên Bar trước, trong và sau giờ bán hàng
3.2. Xây dựng kế hoạch đào tạo Bar theo từng giai đoạn
- Khảo sát nhu cầu đào tạo dựa trên yêu cầu thực tế của công việc, kế hoạch và tiêu chí đánh giá sau đào tạo
- Xây dựng chương trình đào tạo huấn luyện nâng cao năng lực nhân viên Bar đang làm việc tại các nhà hàng của công ty hoặc các nhà hàng được Redsun cho nhượng quyền thương hiệu (Franchisee)
- Xây dựng khung thời gian đào tạo đảm bảo phù hợp với tình hình hoạt động thực tế của các nhà hàng
- Dự trù chi phí cho các buổi đào tạo cần sử dụng đến các nguyên vật liệu hoặc chi phí tổ chức các chương trình đào tạo từ bên ngoài
3.3. Thực hiện đào tạo cho nhân viên mới / đào tạo chéo / bổ sung kiến thức, kỹ năng cho nhân viên
- Tổ chức đào tạo theo các chương trình đã được phê duyệt
- Thực hiện đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo và năng lực nhân viên sau mỗi đợt đào tạo
- Tổng hợp kết quả, phân tích báo cáo
3.4. Nghiên cứu, phát triển sản phẩm
Chế biến các loại đồ uống mới hoặc điều chỉnh hoàn thiện các sản phẩm hiện có theo xu hướng của thị trường và / hoặc theo mô hình hoạt động của các thương hiệu thông qua việc:
- Lập kế hoạch, tiến hành chế biến các loại đồ uống mới, làm phong phú hơn cho thực đơn đồ uống tại các nhà hàng, đề xuất BGĐ đánh giá và phê duyệt.
- Phối hợp với phòng mua tìm kiếm nguồn nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ và xây dựng tiêu chuẩn NVL phục vụ chế biến các loại đồ uống
- Tính chi phí (cost) và đề xuất giá bán cho phòng TCKT / BGĐ
- Tổ chức đào tạo cho nhân viên bar và ban quản lý nhà hàng về các loại đồ uống mới
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng đồ uống tại các nhà hàng khi đã triển khai, phối hợp với ban quản lý các nhà hàng để tổng hợp ý kiến phản hồi từ khách hàng nhằm rút kinh nghiệm, cải tiến sản phẩm.
3.5. Kiểm tra định kỳ và đột xuất, đánh giá chất lượng đồ uống, chất lượng dịch vụ, hiệu quả làm việc của nhân viên bar tại các nhà hàng.
- Lập kế hoạch hàng tuần kiểm tra thực tế chất lượng / tiêu chuẩn nguyên vật liệu, sản phẩm đồ uống, quy trình làm việc, kỹ năng thực hiện công việc, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động của nhân viên Bar.
- Hoàn thành các biểu mẫu kiểm tra theo quy định
- Tổng hợp và gửi báo cáo chi tiết về kết quả kiểm tra, có chữ ký đại diện BQL nhà hàng về tính xác thực của kết quả và cam kết giải quyết các vấn đề tồn đọng nếu có
- Phối hợp với BQL nhà hàng trong việc hỗ trợ, giám sát để đảm bảo nhân viên Bar làm việc theo những tiêu chuẩn công việc đã được hướng dẫn, đào tạo
- Với những phản hồi nghiêm trọng của khách hàng và / hoặc ban giám đốc về chất lượng đồ uống, Bar trưởng có trách nhiệm phối hợp với ban quản lý nhà hàng tìm hiểu nguyên nhân vấn đề và đề xuất hướng giải quyết.
- Đeo bám, đôn đốc việc giải quyết các vấn đề đã xảy ra, cập nhật tình hình báo cáo cho cấp trên.
3.6. Thiết lập các nguồn đào tạo từ bên ngoài:
- Thiết lập quan hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo, các nhà cung cấp NVL nhằm giảm thiểu chi phí khi tổ chức các buổi đào tạo thực hành
- Tổ chức các chương trình đào tạo khác theo yêu cầu từ Cấp trên
3.7. Các nhiệm vụ khác
- Cùng với ban quản lý các nhà hàng đánh giá kỹ năng công việc của nhân viên bar khi có đề xuất điều chỉnh thu nhập, bổ nhiệm, phân công lại công việc hay các đợt đánh giá định kỳ / đột xuất khác
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thay thế nghiệp vụ cho NV Bar khi cần thiết.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
4.1. Phẩm chất, thái độ
- Tận tâm, chu đáo, nhiệt huyết, đam mê với nghề
- Có khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm
- Chủ động, linh hoạt.
- Biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
4.2. Yêu cầu kỹ năng
- Kỹ năng décor sản phẩm tốt, khiếu thẩm mỹ, khéo tay
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc;
- Kỹ năng đào tạo, truyền đạt tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt
4.3. Kiến thức và học vấn:
- Tốt nghiệp hệ trung cấp đúng chuyên ngành trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp
4.4. Yêu cầu kinh nghiệm và các yêu cầu khác
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, trong đó có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương;
- Ngoại hình khá
- Sức khỏe tốt, không bị mắc bệnh ngoài da và các bệnh truyền nhiễm;
- Chấp nhận làm việc theo ca và nghỉ linh hoạt của Nhà hàng;
QUYỀN LỢI
Địa điểm làm việc: Tầng 25, Tòa nhà Handico- Đối diện tòa nhà Keangnam (Ngã tư Phạm Hùng- Mễ Trì)
- Thời gian làm việc từ Thứ 2- Thứ 6, Nghỉ thứ 7, CN
- Lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh
- Thưởng, chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được tham gia đầy đủ các loại hình Bảo hiểm theo Quy định của Luật lao động
- Được tham gia vào các lớp huấn luyện, đào tạo để nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm và phát huy khả năng sáng tạo
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung và có nhiều cơ hội thăng tiến
Chia sẻ
Bình luận