- Liên hệ các phòng/bộ phận/ các chi nhánh Trung tâm trực thuộc trong Công ty để nắm bắt kịp thời tình hình công việc hành chính Công ty và có ý kiến đề xuất lên Trưởng Bộ phận.
- Lưu trữ tài liệu hồ sơ của Công ty một cách có hệ thống và dễ dàng tìm kiếm, công chứng các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Theo dõi, quản lý điều động xe hàng ngày, để chuẩn bị phương tiện công tác cho các phòng/bộ phận trong Công ty khi có yêu cầu và vận chuyển tài sản cho các chi nhánh Trung tâm. Kiểm soát định mức tiêu hao nhiên liệu xăng, nhớt Xe ô tô, các chi phí cầu đường, vệ sinh Xe, theo dõi đăng kiểm bảo hiểm xe ô tô, theo dõi cập nhật chi phí và các hạng mục sửa chữa sửa chữa chấm công Tài xế từ phần mềm nhận diện bằng dấu vân tay.
- Thực hiện việc cấp, quản lý, theo dõi mua sắm hoá chất, văn phòng phẩm, ấn phẩm, bảng tên Nhân viên, đo may đồng phục, nước uống cho Nhân viên các Phòng ban/ Bộ phận/ Các Trung tâm phục vụ cho Công ty.
- Thực hiện việc tổng hợp, mua sắm và cấp phát, bàn giao VPP, vật dụng Văn phòng cho các Phòng ban/ Bộ phận/ các chi nhánh trực thuộc theo đúng định mức hoặc đề xuất đã được duyệt.
- Theo dõi Hợp đồng thu gom rác cho các chi nhánh Trung tâm trực thuộc Công ty.
- Theo dõi việc rút hầm mỡ cho các chi nhánh Trung tâm The Adora trực thuộc Công ty.
- Theo dõi Hợp đồng về việc chăm sóc cây cảnh, cây xanh.
- Theo dõi Hợp đồng điện cho các chi nhánh Trung tâm
- Trực tiếp theo dõi, quản lý tài sản thiết bị văn phòng theo quy trình quản lý tài sản thiết bị văn phòng tại Công ty.
- Cập nhật theo dõi, kiểm soát Nhân viên bàn giao Tài sản khi nghỉ việc.
- Sắp sếp, bố trí phòng họp cho các cuộc họp trong Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng.
- Phối hợp các phòng/bộ phận để hỗ trợ cho công việc
Chia sẻ
Bình luận