MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Quản lý và chịu trách nhiệm nguồn tiền mặt của Ban QLTN trước Công ty Chủ đầu tư. Thanh toán cho các nhà cung cấp, các công ty cung ứng dịch vụ và các khoản thanh toán khác
• Thực hiện các công việc kế toán hàng ngày, lập bảng báo cáo tài chính cuối năm. ,Kiểm tra, đảm bảo đúng nội dung, tính hợp pháp của hoá đơn thanh toán và của các nhà cung cấp trước khi thanh toán.
• Hỗ trợ và thực hiện yêu cầu của Kế toán trưởng khi được yêu cầu trong phạm vi và trách nhiệm của mình.
• Có trách nhiệm bảo mật tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho nguồn tài chính cũng như các thông tin liên quan đến vị trí công tác này.
• Nhận tiền và kiểm tiền từ Khách thuê
• Lập, xuất chứng từ cho Khách thuê
• Nộp kê khai thuế,Thực hiện các công việc thủ quỹ hàng ngày và lập bảng báo cáo quỹ, tài chính cuối năm.Theo dõi, lưu giữ toàn bộ phiếu công nợ và hoá đơn VAT gửi cho Khách thuê.
• Quản lý phí thu đặt cọc, phí thi công nội thất của Nhà thầuQuản lý phí thu gửi xe của Khách đến tòa nhà
• Tham gia và thực hiện công việc mua bán cho các bộ phận, chủ yếu là vật tư, dụng cụ phục vụ kỹ thuật và vận hành tòa nhà, đồng phục, vật tư, văn phòng phẩm phục vụ cho Ban quản lý tòa nhà và các bộ phận dịch vụ. Đảm bảo công việc mua bán tốt nhất, hiệu quả nhất cho Toà nhà về giá cả, chất lượng của tất cả các hạng mục.
• Lập cơ sở dữ liệu kế toán, duy trì trạng thái đầy đủ và cập nhật chi tiết về các nhà cung cấp, bao gồm cả hiện tại và quá khứ.
• Tìm kiếm các nhà cung cấp và nguồn cung ứng sản phẩm mới, thu thập thông tin, hồ sơ năng lực, hình ảnh, giá cả, chất lượng, tiến độ….
• Phối hợp làm việc với các trưởng bộ phận xác định các nhu cầu, số lượng, ước tính chi phí của các hạng mục đề xuất mua trước khi trình báo cáo tổng hợp lên Giám đốc quản lý.
• Đảm bảo các chứng từ, biên nhận thuế phải được cung cấp ngay khi bán hàng.
• Làm việc với Giám đốc quản lý trong việc lưu giữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ và quản lý mua bán theo ngân sách đã được phê duyệt.
• Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn Giám đốc quản lý về các vấn đề liên quan khi được yêu cầu.
• Có kiến thức, hiểu biết về cách bảo quản, giữ gìn vật tư, thiết bị, công cụ dụng cụ của toà nhà.Sắp xếp kho ngăn nắp theo từng chủng loại vật tư thiết bị, luôn để đúng nơi quy định.
• Quản lý hàng hóa, đảm bảo không bị gỉ, hỏng, ẩm mốc.Kiểm kê nhập, giao vật tư theo đúng quy trình yêu cầu của Công ty.
• Theo dõi lượng hàng hóa đặt mua, điều chỉnh số lượng mua cho phù hợp.Theo dõi sổ sách và hàng hóa xuất, nhập kho. Ghi nhận vào sổ Logbook, thẻ kho mọi giao dịch khi xuất, nhập hàng hóa.
• Kiểm tra kỹ thiết bị khi nhận lại để nhập kho.Hàng tuần kiểm kê đối chiếu vật tư tồn, xuất hàng tháng, gửi báo cáo cho Giám đốc quản lý tòa nhà mặt hàng, lượng hàng hóa xuất nhập kho.
• Thực hiện theo đúng quy trình quản lý vật tư của Công ty.Đảm bảo an toàn vệ sinh trong kho, phòng chống cháy nổ.Làm theo các yêu cầu của Ban lãnh đạo tòa nhà.
• Đảm bảo công tác triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh mang lại lợi nhuận và hiệu quả cho BQL Tòa nhà
QUYỀN LỢI
• Mức lương: Lương điều chỉnh theo năng lực làm việc thực tế và thỏa thuận giữa 2 bên
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.
• Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc.
• Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN.
• Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: Hỗ trợ ăn trưa (40.000đ / ngày), hỗ trợ đi lại, tổ chức liên hoan, tham quan, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm...
• Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn.
Chia sẻ
Bình luận