MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra cửa hàng chuẩn theo năm, quý, tháng.
- Thực hiện kiểm tra, đánh giá theo kế hoạch được phê duyệt.
- Hướng dẫn các đơn vị nhận diện các điểm lỗi thuộc đơn vị/thuộc hệ thống, cách khắc phục, phòng ngừa và cải tiến,
- Theo dõi hành động khắc phục của đơn vị/hệ thống.
- Thực hiện báo cáo kết quả kiểm tra về TBP KSNB/GĐ và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các điểm lỗi thuộc hệ thống để Cửa hàng đạt chuẩn.
- Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động đánh giá CH chuẩn của P.QTHQ.
- Huấn luyện kèm cặp công tác đánh giá cửa hàng chuẩn
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
- Quyền Lợi:
+ Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
+ Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
+ Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
+ Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.
+ Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
+ Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
- Môi trường làm việc:
+ Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
+ Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Chia sẻ
Bình luận