- Địa điểm làm việc: 458 Minh Khai, Times city, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Tham mưu đề xuất với Quản lý bán hàng online về kế hoạch, giải pháp nhằm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu KPI của kênh.
- Lập kế hoạch và thực thi triển khai bán hàng theo ngày, tuần, tháng, năm nhằm đạt doanh thu mục tiêu được giao.
- Phân tích hiệu quả các công cụ của kênh nhằm đưa ra giải pháp đề xuất nhằm tối ưu hóa chi phí và đạt mục tiêu doanh thu.
- Kiểm soát nội dung bài viết, hình ảnh sản phẩm, thông tin các chương trình trên website , app, facebook vv..vv ( Digital) Công ty đúng quy định và đúng đối tượng khách hàng mục tiêu nhằm định hướng hành vi mua sắm.
- Kiểm soát thông tin từ khách hàng trên website và phối hợp với nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại phàn nàn từ khách hàng theo quy định của Công ty.
- Phối hợp với P.MKT để có kế hoạch truyền thông tới khách hàng mục tiêu cho các chương trình bán hàng.
- Phát triển khách hàng, đối tác để phát triển các hoạt động bán hàng trên website , facebook, App Công ty.
- Tham gia vào việc xây dựng quy trình, quy định nhằm nâng cao hiệt quả hoạt động của kênh.
- Thực hiện báo cáo lưu trữ theo quy định của phòng.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
* Quyền lợi
- Lương cứng: 7-10 Tr + phụ cấp + Thưởng
- Thưởng hiệu quả công việc
- Xét tăng lương 6 tháng/lần cố định tháng 6 và tháng 12. Hoặc tùy theo kết quả công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh phụ thuộc vào tình hình doanh thu, du lịch hàng năm
Chia sẻ
Bình luận