MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hoạt động bán hàng:
- Tìm kiếm Khách hàng mới thông qua tham gia hội chợ, hội thảo, gặp gỡ trực tiếp, công ty môi giới, thương mại điện tử.
- Trao đổi, theo dõi cập nhật danh sách Khách hàng hiện có và các Khách hàng mới tìm kiếm được thông qua thương mại điện tử hoặc tại các hội chợ quốc tế, Khách hàng liên lạc trực tiếp với Công ty;
- Tiếp nhận yêu cầu, xem xét, tính giá, trình cấp quản lý phê duyệt và báo giá cho Khách hàng;
- Nhận đơn hàng, xem xét, triển khai theo đúng qui trình, thủ tục và xác nhận ngày giao hàng cho Khách hàng;
- Đàm phán, thương lượng các điều khoản về hàng hóa, giao hàng, hợp đồng, thanh toán, pháp lý;
- Phối hợp với BP/PB trong công ty để xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai đơn hàng, giao hàng và sau khi giao hàng;
- Trao đổi với Khách hàng tình hình hàng hóa, kinh doanh sau khi giao hàng;
- Đề xuất các biện pháp hỗ trợ Khách hàng.
- Là cầu nối giữa Khách hàng và BP/PB có liên quan trong việc trao đổi và xác nhận thông tin thiết kế sản phẩm, in ấn, bao bì, đóng gói, hồ sơ sản phẩm, tiêu chuẩn, mẫu chuẩn
- Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai bán hàng thực tế.
2. Chăm sóc Khách hàng:
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các Khách hàng;
- Thường xuyên liên lạc, định kỳ gửi phiếu khảo sát đo lường mức độ thỏa mãn của Khách hàng và tham gia các hoạt động chăm sóc Khách hàng trong phạm vi phụ trách;
- Đề xuất các biện pháp cải tiến để tăng mức độ thỏa mãn của Khách hàng.
QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, ngày tết, thưởng nóng, ...
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm,
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Chia sẻ
Bình luận