- Làm việc theo chỉ đạo của cấp trên và phối hợp với các bộ phận khác thuộc team Marketing.
- Lên kế hoạch (quản lý và phân bổ ngân sách) cho các chiến dịch theo từng ngày.
- Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra cho: Facebook ads, Tiktok Ads,..
- Hỗ trợ chuẩn bị content quảng cáo, lên camp và theo dõi camp.
- Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Seeding bài viết quảng cáo.
- Theo dõi và đánh giá phản hồi từ khách hàng + đề ra giải pháp.
- Thống kê chi phí.
- Thống kê kết quả Ads (số tin nhắn, số điện thoại, data khách hàng...) nhằm đánh giá để tối ưu về chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
- Tạo tệp đối tượng chuyên sâu, chạy quảng cáo chuyên sâu đem được data về.
Chia sẻ
Bình luận