Là một người năng động trong cuộc sống, công việc cũng vậy tôi luôn mong muốn sự mới mẻ. Xây dựng ý tưởng, hiện thực hóa nó để xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu công ty trên thị trường một cách chuyên nghiệp đến gần hơn với khách hàng tiềm năng giúp công ty tăng doanh thu. Mục tiêu trong 2 năm tới trở thành chuyên gia trong mảng marketing.
▲
▼
Ẩn
Kỹ năng
Thêm
Sửa
Xóa
Tin học văn phòng
Thêm
Sửa
Xóa
Tiếng Anh giao tiếp
Thêm
Sửa
Xóa
Biên tập nội dung
▲
▼
Ẩn
Giải thưởng
- Nhân viên có thành tích xuất sắc quý 3, 4 năm 2018 - Top 10 sinh viên trong cuộc thi “ Vua Marketing” cho khoa Marketing đại học CV365 tổ chức.- Giấy khen: Khóa luận tốt nghiệp đạt loại giỏi
▲
▼
Ẩn
Chứng chỉ
- Chứng chỉ công nhận hoàn thành khóa học Marketing online. - Chứng chỉ lớp học MC cơ bản - Chứng chỉ tiếng anh B1. - Chứng chỉ tin học: Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản.
▲
▼
Ẩn
Sở thích
- Tham gia hoạt động ngoại khóa. - Đi du lịch- Xem phim, nghe nhạc, đọc sách
▲
▼
Ẩn
Người tham chiếu
Nguyễn Thị B – Phó giám đốc Marketing Công ty CP CV365 SĐT: 0123456789
▲
▼
Ẩn
Trình độ học vấn
Thêm
Xóa
Đại học CV365
Chuyên ngành: Marketing
Xếp loại: Giỏi
▲
▼
Ẩn
Kinh nghiệm làm việc
Thêm
Xóa
Công ty CV 365
Vị trí: Chuyên viên Marketing
- Chịu trách nhiệm phát triển 1 mảng sản phẩm, dịch vụ của công ty. - Phân tích nhu cầu thị trường, sản phẩm đối thủ, chương trình marketing của đối thủ. - Phối hợp cùng bộ phận Content, Media, Design sản xuất các video hình ảnh tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của công ty. - Liên kết với bộ phận Ads theo dõi, phân tích, điều chỉnh các chiến dịch FB Ads, Google Ads. - Tham mưu, đóng góp ý tưởng chiến lược phát triển về truyền thông và thương hiệu cho công ty ở từng giai đoạn.- Xác định ngân sách, tối ưu ngân sách cho chi phí Marketing theo quý phù hợp tình hình hoạt động công ty theo từng giai đoạn. - Báo cáo tiến độ công việc theo tuần, tháng, quý, năm đến trường phòng và Ban giám đốc.
Thêm
Xóa
Công ty cổ phần CV365
Vị trí: Nhân viên truyền thông nội bộ
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện của công ty. - Lên ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty để gắn kết nhân viên trong công ty. - Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện. - Cập nhập thông tin, biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ, bản tin nội bộ. - Tối ưu ngân sách các chương trình sự kiện của công ty.
Thêm
Xóa
Công ty CV365
Vị trí: CTV tổ chức sự kiện
- Dẫn chương trình với quy mô nhỏ - Xây dựng nội dung kịch bản phần tương tác với khán giả- Các công việc khác dưới sự phân công của tổ trưởng
Thêm
Xóa
Dự án cá nhân
Vị trí: Marketing – Thành viên trong nhóm 4 sinh viên.
- Nhận dự án marketing với quy mô nhỏ - Xây dựng kế hoạch marketing sản phẩm: Phân tích thị trường, xu hướng, lập kế hoạch quảng bá sản phẩm… - Làm việc với khách hàng về kế hoạch, chi phí marketing
▲
▼
Ẩn
Hoạt động
Thêm
Xóa
Nhóm tình nguyện CV365
Tình nguyện viên
- Tham gia các buổi hội thảo chia sẻ về xu hướng Marketing: Marketing trong thời đại 4.0 , Marketing yourself to the world, … - Tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện chung của công ty: Vai trò: Thành viên ban tổ chức Sự kiện đã tham gia: Ngày 20/10, ngày 8/3, NOEL, ngày thành lập công ty và du lịch hè, team building …
▲
▼
Ẩn
Dự án tham gia
Thêm
Xóa
Dự án: Đồ 2hand – xu hướng mới.
Khách hàng: Cửa hàng 2hand
Công việc: Phụ trách marketing phân tích thị trường, định hình khách hàng tiềm năng, phân khúc thị trường từ đó đưa ra kế hoạch công việc và chi phí. Kết quả kết thúc dự án: Cửa hàng 2hand có định hướng sản phẩm, khách hàng (Ngoài: logo, biển hiệu được xây dựng), Facebook của cửa hàng 2hand đạt 100.000 lượt thích.
▲
▼
Ẩn
Thông tin thêm
Thêm
Xóa
Đại học CV365
Thêm những thông tin khác ( nếu cần )
XEM NỘI DUNG CV VIẾT SẴN
GỢI Ý
Đại học CV365 Chuyên ngành: Marketing Xếp loại: Giỏi
Công ty CV 365 Vị trí: Chuyên viên Marketing - Chịu trách nhiệm phát triển 1 mảng sản phẩm, dịch vụ của công ty. - Phân tích nhu cầu thị trường, sản phẩm đối thủ, chương trình marketing của đối thủ. - Phối hợp cùng bộ phận Content, Media, Design sản xuất các video hình ảnh tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của công ty. - Liên kết với bộ phận Ads theo dõi, phân tích, điều chỉnh các chiến dịch FB Ads, Google Ads. - Tham mưu, đóng góp ý tưởng chiến lược phát triển về truyền thông và thương hiệu cho công ty ở từng giai đoạn.- Xác định ngân sách, tối ưu ngân sách cho chi phí Marketing theo quý phù hợp tình hình hoạt động công ty theo từng giai đoạn. - Báo cáo tiến độ công việc theo tuần, tháng, quý, năm đến trường phòng và Ban giám đốc. Công ty cổ phần CV365 Vị trí: Nhân viên truyền thông nội bộ - Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện của công ty. - Lên ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty để gắn kết nhân viên trong công ty. - Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện. - Cập nhập thông tin, biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ, bản tin nội bộ. - Tối ưu ngân sách các chương trình sự kiện của công ty. Công ty CV365 Vị trí: CTV tổ chức sự kiện - Dẫn chương trình với quy mô nhỏ - Xây dựng nội dung kịch bản phần tương tác với khán giả- Các công việc khác dưới sự phân công của tổ trưởngDự án cá nhân Vị trí: Marketing – Thành viên trong nhóm 4 sinh viên. - Nhận dự án marketing với quy mô nhỏ - Xây dựng kế hoạch marketing sản phẩm: Phân tích thị trường, xu hướng, lập kế hoạch quảng bá sản phẩm… - Làm việc với khách hàng về kế hoạch, chi phí marketing
Nhóm tình nguyện CV365 Tình nguyện viên - Tham gia các buổi hội thảo chia sẻ về xu hướng Marketing: Marketing trong thời đại 4.0 , Marketing yourself to the world, … - Tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện chung của công ty: Vai trò: Thành viên ban tổ chức Sự kiện đã tham gia: Ngày 20/10, ngày 8/3, NOEL, ngày thành lập công ty và du lịch hè, team building …
Dự án: Đồ 2hand – xu hướng mới. Khách hàng: Cửa hàng 2hand Công việc: Phụ trách marketing phân tích thị trường, định hình khách hàng tiềm năng, phân khúc thị trường từ đó đưa ra kế hoạch công việc và chi phí. Kết quả kết thúc dự án: Cửa hàng 2hand có định hướng sản phẩm, khách hàng (Ngoài: logo, biển hiệu được xây dựng), Facebook của cửa hàng 2hand đạt 100.000 lượt thích.
Đại học CV365 Thêm những thông tin khác ( nếu cần )
Là một người năng động trong cuộc sống, công việc cũng vậy tôi luôn mong muốn sự mới mẻ. Xây dựng ý tưởng, hiện thực hóa nó để xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu công ty trên thị trường một cách chuyên nghiệp đến gần hơn với khách hàng tiềm năng giúp công ty tăng doanh thu. Mục tiêu trong 2 năm tới trở thành chuyên gia trong mảng marketing.
Tin học văn phòng Tiếng Anh giao tiếp Biên tập nội dung
- Nhân viên có thành tích xuất sắc quý 3, 4 năm 2018 - Top 10 sinh viên trong cuộc thi “ Vua Marketing” cho khoa Marketing đại học CV365 tổ chức.- Giấy khen: Khóa luận tốt nghiệp đạt loại giỏi
- Chứng chỉ công nhận hoàn thành khóa học Marketing online. - Chứng chỉ lớp học MC cơ bản - Chứng chỉ tiếng anh B1. - Chứng chỉ tin học: Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản.
- Tham gia hoạt động ngoại khóa. - Đi du lịch- Xem phim, nghe nhạc, đọc sách
Nguyễn Thị B – Phó giám đốc Marketing Công ty CP CV365 SĐT: 0123456789
Chỉnh sửa ảnh đại diện
Ảnh gốc
Nếu ảnh của bạn có dung lượng trên 5MB, vui lòng giảm dung lượng ảnh trước khi tải lên.