- Tham gia xây dựng và đề xuất chiến lược và kế hoạch Marketing..
- Phân tích, đánh giá hiệu quả thực tế của các chương trình, hoạt động marketing trên toàn hệ thống.
- Tham gia triển khai, quản trị và phát triển các kênh, công cụ, hình thức quảng cáo và thực hiện các hoạt động quảng cáo.
- Làm việc, tạo dựng và duy trì quan hệ và hợp tác hiệu quả với các trường ĐH, THPT, THCS…, các đối tác của công ty liên quan đến phần việc Marketing mình phụ trách.
- Thực hiện tổ chức các hoạt động, sự kiện, hội thảo, hội nghị, lễ ký kết, chương trình Marketing theo kế hoạch Marketing đã được phê duyệt:
+ Phối hợp với Marketing and PR executive đưa ra ngân sách hợp lý cho chương trình; Lên timeline, checklist và
+ Trực tiếp điều phối triển khai chương trình;
+ Điều phối các bộ phận, cá nhân để triển khai chương trình;
+ Báo cáo sau chương trình;
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động marketing theo kế hoạch phân bổ cho cấp chi nhánh và Học viện
- Phối hợp, hỗ trợ thực hiện các hoạt động và sự kiện PR.
- Tham gia đóng góp ý kiến, hỗ trợ quản trị nội dung, hình ảnh, thương hiệu của Công ty trên website công ty, các ấn phẩm/dụng cụ/kênh quảng cáo, truyền thông đa phương tiện offline, online
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh, thưởng cuối năm.
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo Luật định.
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng.
- Hưởng các chính sách ưu đãi khi đăng ký các khóa học theo chương trình ưu đãi dành cho nhân viên và gia đình.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Chia sẻ
Bình luận