MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch marketing trên các kênh truyền thông: online, TVC, tạp chí.
- Thực hiện việc quảng bá, đưa thương hiệu dịch vụ của Công ty đến các khách hàng của Công ty;
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu dịch vụ của Công ty và các đối thủ cạnh tranh;
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm và sách giới thiệu về tính năng dịch vụ;
- Theo dõi diễn biến thị trường qua các phương tiện thông tin đại chúng, thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh có cùng dịch vụ : tình hình hoạt động, chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing.
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng …
- Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi, PR, event, hội chợ, hội nghị khách hàng, họp báo, …
- Xây dựng hoặc đề xuất các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu công ty.
- Thực hiện các cuộc thăm dò ý kiến, phân tích ý kiến phản hồi và đánh giá kết quả dựa trên các mục tiêu đặt ra.
- Thực hiện hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin về các hoạt động của công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang web nội bộ bằng cả tiếng việt và tiếng anh nhằm tạo hình ảnh tốt với công chúng cũng như khách hàng của công ty.
- Điều phối và thực hiện các công việc marketing theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
- Đưa ý tưởng cho biên tập tạp chí HerITage, Vnexpress, Thương gia trong tháng để thực hiện outsource.
- Kiểm tra lại thông tin trên bản in thử của các biên tập outsource và đặt in.
- Booking và check lại lịch đăng bài của các tạp chí, TVC truyền hình, facebook,…
- Takecare nội dung thiết kế các post quảng áo chuyển cho thiết kế outsource.
- Xây dựng lịch làm việc bác sỹ hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Theo dõi lịch thanh toán tất cả các hợp đồng liên quan đến marketing, làm thủ tục thanh toán theo quy chế tài chính.
- Biên dịch các tài liệu của phòng marketing và các tài liệu của Ban Tổng Giám đốc.
- Làm Các công việc theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Nam / nữ, ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
- Tốt nghiệp chuyên ngành MKT, QTKD, Thương mại ….
- Có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông
- Hiểu biết trong ngành truyền thông là 1 tiêu chí quan trọng
- Đam mê thời trang và mỹ phẩm
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic và có óc chiến lược.
- Có khả năng nắm bắt tốt nhu cầu thị hiếu của thị trường.
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
- Có khả năng tổ chức các sự kiện lớn.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 9.000.000 tr - 12.000.000 tr / tháng
- Thưởng lễ tết, tháng, quý, năm theo doanh số và lợi nhuận
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo qui định nhà nước
- Hưởng các chế độ nghỉ phép năm, tham quan nghỉ mát, mua sản phẩm và dịch vụ công ty với giá ưu đãi...
Chia sẻ
Bình luận