MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Tuyển dụng & Đào tạo
(Trọng số: 10%)
- Theo dõi định biên nhân sự, đề xuất nhân sự.
- Tham gia phỏng vấn các ứng viên cấp 13 trở xuống cho các đơn vị được phân công.
- Theo dõi ứng viên trong thời gian thử việc.
- Tổ chức đánh giá chuyên môn sau thời gian thử việc, thực hiện thủ tục trong và sau thử việc.
- Đề xuất và tham gia chuẩn hóa các chương trình đào tạo.
- Thực hiện tổ chức các Hội thảo chuyên môn của đơn vị.
2. Lương - Phúc lợi
(Trọng số: 40%)
- Soát xét việc điều động, phân công nhiệm vụ, bổ nhiệm nhân sự.
- Theo dõi phụ cấp.
- Đề xuất các chính sách lương, thưởng, phụ cấp hiệu quả.
- Thực hiện phỏng vấn tái ký HĐLĐ.
- Quản lý, tiếp nhận hồ sơ, giải quyết thôi việc, Phỏng vấn thôi việc.
- Thực hiện việc xây dựng và kiểm soát định biên nhân sự.
- Soát xét CCTC, MTCV các đơn vị phụ trách.
- Triển khai xây dựng và đánh giá KPIs của các chức danh cho các đơn vị phụ trách đến từng vị trí để xác định thành tích cuối năm.
- Thực hiện soạn thảo Thông báo, Tờ trình, Quy định liên quan đến các đơn vị phụ trách.
- Thực hiện hướng dẫn chính sách/quy trình nhân sự cho các đơn vị phụ trách. - Đảm bảo hoạt động quản lý thông tin nhân sự được hiệu quả.
- Đảm bảo các chế độ, chính sách đáp ứng đúng, đủ cho người lao động.
- Nhằm đáp ứng đầy đủ những quyền lợi cơ bản, đưa ra các chính sách nhân sự cạnh tranh, hiệu quả.
- Đảm bảo kiểm soát chặt chẽ định biên nhân sự.
- Đánh giá lại năng lực của đội ngũ nhân sự để dảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của công việc.
- Đảm bảo CCTC, MTCV được xây dựng đáp ứng phù hợp với nhu cầu phát triển của Công ty.
- Theo dõi triển khai công tác thực hiện kỷ luật các đơn vị được phân công.
- Lập, triển khai theo dõi, lưu trữ hồ sơ kỷ luật theo chỉ đạo của Giám sát nhân sự.
- Tổng hợp, báo cáo, cập nhật dữ liệu kỷ luật các đơn vị được phân công. - Đảm bảo môi trường làm việc kỷ luật, hợp tác, hòa nhã.
- Lập hồ sơ kỷ luật kịp thời.
4. Đánh giá hiệu quả làm việc
(Trọng số: 10%)
- Theo dõi, triển khai xây dựng KPIs cá nhân cho toàn Công ty.
- Theo dõi, triển khai việc đánh giá thành tích cá nhân cuối năm theo KPIs. Tham gia đánh giá KPIs
- Theo dõi, phân tích điểm số lao động.
5. Nâng cao chất lượng nhân sự
(Trọng số: 20%)
- Xây dựng kế hoạch đánh giá năng lực nhân sự các vị trí theo từng thời điểm.
- Tổ chức thực hiện đánh giá năng lực nhân sự.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn năng lực chuyên môn cho các vị trí.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng nhân sự.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên, các chuyên ngành: Quản lý nhân sự hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự, quan hệ lao động.
- Am hiểu bộ luật Lao động, Luật BHXH, Luật thuế thu nhập cá nhân.
- Khả năng tiếng anh khá
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word, Powerpoint
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức công việc
Chia sẻ
Bình luận