
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Bắc Ninh
Lượt xem: 452
|Cập nhật: 22/10/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Bắc Ninh
1. Thực hiện công việc liên quan đến tiền lương và các chế độ cho CBCNV đảm bảo tính chính xác, kịp thời:
- Tính toán, thực hiện thủ tục chi trả lương hàng tháng và các khoản thưởng theo quy định.
- Quyết toán thôi việc cho các nhân sự nghỉ việc theo qui định của Công ty.
- Quản lý và kiểm soát phần mềm tính lương, thực hiện bảo mật hệ thống lương của CBCNV nghiêm túc, an toàn theo qui định của Công ty.
- Thực hiện các công việc theo dõi, tổng hợp biến động thu nhập của CBCNV nhằm mục đích kiểm soát chi phí tiền lương, đề xuất thay điều chỉnh thu nhập cho CBCNV cho phù hợp với năng lực làm việc.
- Thực hiện các công việc liên quan quyết toán thuế TNCN.
- Soạn thảo nội dung, ban hành, lưu trữ các quyết định điều chỉnh thu nhập cho CBCNV và các quy định, chính sách lương liên quan.
- Xây dựng các chính sách, chế độ đối với CBCNV tại Goldsun theo chỉ đạo, hướng dẫn của lãnh đạo, tham mưu cho lãnh đạo các chế độ, chính sách nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực.
- Kiểm soát kết quả đánh giá KPI.
- Thường xuyên cập nhật luật, quy định của Nhà nước liên quan đến chế độ chính sách (tiền lương, bảo hiểm…) đối với người lao động nhằm tham mưu cho cán bộ quản lý hiệu chỉnh những qui định lỗi thời, không còn phù hợp với tình hình thực tế và tham gia xây dựng chính sách và quy định liên quan.2 Đảm bảo các yêu cầu về tuân thủ trách nhiệm xã hội của công ty thông qua việc hoàn thiện hồ sơ các văn bản về tiền lương khối văn phòng, hồ sơ hợp đồng lao động của CBCNV công ty đáp ứng tính hợp lý hợp lệ, phù hợp với các yêu cầu của các tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội mà công ty cam kết tuân thủ.
- Thực hiện các công tác liên quan đến đánh giá khách hàng: tiền lương, triển khai thực hiện đánh giá, tham gia đánh giá.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
1. Trình độ học vấn, chuyên ngành: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Kinh tế, Bảo hiểm…
2. Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản trị nhân sự, tiền lương, BHXH.
3. Kỹ năng cần có:
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp, kiểm soát công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
4. Yêu cầu khác:
- Tâm huyết và có trách nhiệm.
- Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ.
- Trung thực, thẳng thắn.
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH và các văn bản Luật liên quan khác
- Tháng lương thứ 13
- Du lịch hàng năm
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Tên người liên hệ: Ms. Trang Hiên
Địa chỉ liên hệ:: KCN Quế Võ, Nam Sơn, Bắc Ninh
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận