Xây dựng data ứng viên tiềm năng, chất lượng trong ngành
Tuyển dụng nhân sự đáp ứng theo kế hoạch đảm bảo số lượng, chất lượng nguồn nhân sự
Cung cấp, đàm phán về chế độ lương, quyền lợi, quy định, thông tin chính sách sản phẩm theo vùng cùng GĐKD, Phụ trách Mareketing và các phòng ban…
Báo cáo tiến độ công việc, kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác tuyển dụng theo định kz và phát sinh để xử l{ kịp thời.
Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng
Tạo môi trường làm việc cởi mở và truyền cảm hứng
Xây dựng các chương trình nội bộ giúp nhân viên phát triển bản thân.
Tổ chức các sự kiện nội bộ (team building, workshop, talkshow…) để tăng kết nối.
Truyền tải thông điệp về phúc lợi và cơ hội thăng tiến
Khuyến khích nhân viên giới thiệu ứng viên
Tận dụng nền tảng số trong truyền thông nội bộ
Kết quả tuyển dụng đạt so với kế hoạch
Sản lượng đạt của nhân viên mới tuyển dụng so với kế hoạch
Trưởng phòng nhận được hỗ trợ về chuyên môn hiệu quả, kịp thời
Đề xuất ngân sách cho các hoạt động thuộc trách nhiệm công việc được giao
Đề xuất mua sắm tài sản, trang thiết bị phục vụ công việc và lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng và đào tạo
Tham gia sàng lọc, lựa chọn ứng viên
Đóng góp ý kiến cho Trưởng phòng về công tác quản trị nhân sự
Chia sẻ
Bình luận