- Phối hợp lập kế hoạch & thực hiện các hoạt động digital marketing định kỳ hoặc phát sinh dựa theo chương trình marketing đã được đề ra đúng tiến độ, đạt KPI cam kết.
- Phối hợp với phòng sản xuất và thiết kế để xây dựng kế hoạch nội dung hàng tháng, Quản trị và chỉnh sửa, cập nhật tin tức (sản phẩm, khuyến mại, tư vấn,…) cho website, facebook, forum, app và các kênh truyền thông khác nhằm thu hút thành viên tham gia fanpage, tăng organic like, views, tương tác...
- Lên nội dung, ý tưởng và kịch bản chi tiết cho các phóng sự, video clip cần sản xuất, viral video, bài biên tập (editorials), bài quảng cáo (advertorial); thông cáo báo chí, thư ngỏ, ấn phẩm nội bộ… khi có yêu cầu.
- Các kênh social media bao gồm: Facebook Fanpage, Instagram, Zalo, Website, Google Partner, các mini-sites như Foody, Diadiemanuong, Thèm, Món ngon, Ăn gì ở đâu... LCD HTCH, LCD đối tác, màn hình phụ máy POS... bao gồm cả các nội dung offline bao gồm standee, banner, bandroll, POP A4, POSM... và các đối tác truyền thông đang kết hợp cùng Phúc Long cũng như các kênh digital khác trong tương lai.
- Đề xuất các phương án xử lý khi có khủng hoảng truyền thông xảy ra - ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM tốt về TẠO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO GOOGLE ADS, FACEBOOK ADS. Hiểu sâu về Google và hiểu sâu về quảng cáo facebook để set-up quảng cáo cho tối ưu chi phí.
- Thực hiện báo cáo đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông digital, PR và các đối tác. Qua đó, chủ dộng đề xuất thay đổi các chiến dịch truyền thông sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.
- Nghiên cứu và đề xuất ứng dụng các hình thức/định dạng quảng cáo mới, đối tác hiệu quả trên thị trường phát triển kênh, phương pháp truyền thông và quảng cáo mới, pháttriển mạng lưới nhà thầu. Tối ưu hóa các kênh truyền thông PR và quảng cáo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian làm việc : giờ hành chính, nghỉ Chủ Nhật.
- Địa điểm làm việc: 42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TP.HCM.
Chia sẻ
Bình luận