* Viết bài PR, xây dựng nội dung hệ thống online, các ấn phẩm nội bộ, truyền thông, quảng cáo của công ty
- Triển khai kế hoạch nội dung 52 tuần cho các trang website, mạng xã hội, kênh thông tin trực thuộc/bên ngoài nhằm mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu
- Viết bài PR, truyền thông, phỏng vấn khách hàng, phân tích thị trường v.v…… phục vụ các hoạt động, chiến dịch truyền thông, PR, thương hiệu.
- Cập nhật và triển khai các bài viết và các tin bài nội bộ có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn, Tin công ty, tin thị trường, tin về sản phẩm, dịch vụ,..
- Xây dựng nội dung các ấn phẩm tài liệu chung của công ty
* Ý tưởng quảng cáo, PR, thương hiệu, khuyến mại:
- Sáng tạo ý tưởng PR, thông điệp của các chương trình truyền thông và thương hiệu.
- Tham gia xây nội dung quảng cáo và nội dung text thiết kế đồ họa.
* Thực hiện kế hoạch và triển khai các hoạt động PR nội bộ
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động hoạt động nội bộ công ty nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty
- Quản lý các kênh PR nội bộ, chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ, bản tin nội bộ…
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.
* Triển khai các công việc khác được giao từ quản lý trực tiếp.
* Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng các ngày Lễ, Tết
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Đi du lịch hàng năm, các hoạt động Teambuiding…
Chia sẻ
Bình luận