- Quản lý thông tin và phát hành hệ thống thẻ (khách hàng thân thiết, ưu đãi, VIP, ký bill)
- Giám sát triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng:
+ Theo dõi và thực hiện chuyển đổi thẻ cho KHTT
+ Quản lý và triển khai việc tặng quà sinh nhật cho KHTT có sinh nhật trong tháng
+ Quản lý và triển khai quà tặng nâng hạng
+ Theo dõi mức độ chi tiêu của các KHTT tham gia chương trình “Mua trước trả tiền sau” và thúc đẩy thanh toán đúng hạn
+ Theo dõi mức độ chi tiêu của KHTT và chủ động liên hệ để nhắc nhở tiêu dùng
- Nhận thông tin đặt hàng và điều phối đơn hàng đến HTQ
- Nhận phản hồi của KH và giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng giao hàng
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của KH trên Website, Fan page về các thông tin liên quan đến TN Legend và E-Coffee
- Lập báo cáo phản hồi hàng tháng nhằm nâng cao dịch vụ tại HTQ
- Giải đáp thắc mắc, xử lý các tình huống phát sinh từ KH khi triển khai chương trình KHTT và giao hàng tận nơi
- Phân tích các dữ liệu CRM về thói quen/ hành vi của khách hàng làm cơ sở cho các hoạt động của phòng Marketing.
- Tham gia xây dựng chính sách KHTT và đề xuất các chương trình CRM cho KHTT hàng năm
- Thực hiện các báo cáo, phân tích theo yêu cầu từ GĐ Phát triển MHHN/ TP Tiếp Thị.
* Chế độ, chính sách:
- Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (lương tháng 13 + thưởng KPI)
- Phụ cấp: theo quy định công ty
Chia sẻ
Bình luận