* XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo dịch vụ công nghệ thông tin cung cấp cho các đơn vị có tính sẵn sàng và chất lượng dịch vụ đúng cam kết, đúng thời hạn..
* TRÁCH NHIỆM THỰC THI CHÍNH
1. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ hỗ trợ người dùng.
(Tỷ trọng 65%)
- Tiếp nhận (trực tiếp, điện thoại, email, ứng dụng quản lý dịch vụ - service desk)
- Ghi nhận đầy đủ các thông tin yêu cầu từ người dùng và kỹ thuật viên vào phần mềm.
- Xác định và chẩn đoán mức độ của các yêu cầu.
- Giải quyết vấn đề ở mức độ 1 (level 1) đối với yêu cầu của người dùng.
- Hỗ trợ cài đặt, cấu hình, cấp quyền đối với các thiết bị, máy tính, phần mềm
2. Phối hợp xử lý các yêu cầu dịch vụ và sự cố CNTT
(Tỷ trọng 20%)
- Chuyển các yêu cầu đến các bộ phận chuyên trách (hỗ trợ mức độ 2) để giải quyết một cách chính xác.
- Phối hợp theo dõi các bộ phận hỗ trợ mức độ 2 đảm bảo chất lượng và thời gian cam kết.
3. Ngăn ngừa sự cố và cải tiến trong công tác hỗ trợ người dùng
(Tỷ trọng 10%)
- Ghi nhận đầy đủ và chính xác các vấn đề/ lỗi/ yêu cầu thường xuyên xảy ra.
- Phân tích, phát hiện để thông báo, ngăn ngừa và hạn chế các lỗi/ sự cố.
- Hệ thống/ quy trình hóa các yêu cầu thường xuyên để tiến đến tự động hóa.
- Yêu cầu các bộ phận vận hành khắc phục/ giải quyết các vấn đề thường xuyên xảy ra.
- Chủ động tìm hiểu và đề xuất các công cụ hỗ trợ, cải tiến cho công việc
4. Xây dựng tài liệu hướng dẫn cho người dùng
( Tỷ trọng 5%)
- Phối hợp với các bộ phân khác để xây dựng các tài liệu hướng dẫn cho người dung (FAQ)
- Tham gia các hội thảo, đào tạo nội bộ
* KẾT QUẢ MONG MUỐN ĐẠT ĐƯỢC
- Tất cả yêu cầu được ghi nhận đúng và đủ trên phần mềm quản lý.
- Tất cả các yêu cầu
- được giải quyết hoặc chuyển đến bộ phân chuyên trách để giải quyết
- Tất cả các yêu cầu không thể giải quyết ở bộ phận phải được chuyển chính xác đến các bộ phận hỗ trợ mức độ 2.
- Tất cả các yêu cầu dịch vụ CNTT đều phải được xử lý.
- Hạn chế/ giảm các lỗi/ yêu cầu thường xuyên (có tính chất lặp lại)
- Người dùng sử dụng hệ thống hiệu quả hơn.
- Giảm các yêu cầu thường xuyên có tính chất lập lại
*** QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
* Quyền Lợi:
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
- Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
* Môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Chia sẻ
Bình luận