* CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các yêu cầu về các chương trình cho các đơn vị khi có nhu cầu sử dụng hệ thống loyalty, lên kế hoạch triển khai chăm sóc khách hàng qua hệ thống
- Tham gia, phối hợp hỗ trợ các đơn vị vận hành giám sát hoạt động và khắc phục các vấn đề phát sinh trong hệ thống: hỗ trợ các yêu cầu phục vụ khách hàng nội bộ (CallCenter, Chi nhánh/ Phòng giao dịch) về các ứng dụng của hệ thống chăm sóc khách hàng Loyalty như giải đáp thắc mắc về nghiệp vụ, xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có), hỗ trợ khai báo phân quyền, cập nhật thông tin lên hệ thống phần mềm nghiệp vụ liên quan.
- Tham gia xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi và đảm bảo tiến độ dự án và quy trình vận hành đạt hiệu quả khi tới khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mại.
- Thống kê, đánh giá, báo cáo theo yêu cầu.
- Xây dựng các quy trình, tài liệu hỗ trợ vận hành dịch vụ.
- Hướng dẫn, đào tạo, tập huấn cho CBNV toàn hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
* QUYỀN LỢI
- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...)
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11; ...
Chia sẻ
Bình luận