- Xây dựng, quản lý bộ nhận diện thương hiệu của Công ty.
- Triển khai công tác marketing online.
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch tham gia hội chợ, hội thảo, triển lãm.
- Là đầu mối, đại diện của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí, truyền thông...;
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng cáo, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng;
- Soạn thảo các thông cáo báo chí, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo Công ty và cập nhật thông tin trên website của Công ty;
- Theo dõi và tổng hợp thông tin về Công ty trên các phương tiện truyền thông đại chúng;
- Phân tích và đánh giá hiệu quả các phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo;
- Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;
- Phối hợp với các phòng ban khác để đăng ký các chứng nhận bảo hộ thương hiệu, khiếu nại, giải quyết khiếu nại đối với các cá nhân, đơn vị liên quan tới vấn đề thương hiệu của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
* CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH:
- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
- Hưởng chế độ Công đoàn khi cưới xin, ốm đau, thai sản hay ma chay,...
- Thưởng cổ phiếu đối với CBNV có thâm niên công tác từ 1 năm trở lên
- Hưởng chính sách lao động trọn đời, không sa thải CBNV trong Công ty
- Đảm bảo chế độ BHXH - YT - TN theo quy định của pháp luật.
- Thưởng thành tích sáng kiến trong công việc
- Chế độ tham quan du lịch hoặc phụ cấp du lịch hè hàng năm
Chia sẻ
Bình luận