- Be assigned responsibilities; manage in the sales activities by yourself to meet objectives effectively.
Nhận trách nhiệm được phân công, quản lý trong các hoạt động kinh doanh cá nhân để đáp ứng hiệu quả mục tiêu đề ra.
- Co-ordinate with MKT team & Sales team making market research in order to find potential new markets and clients.
Cùng với nhóm marketing và nhóm kinh doanh lên kế hoạch khảo sát thị trường để tìm kiếm thị trường mới và khách hàng tiềm năng.
- Act as the primary link between the company and clients to formulate, implement and carry out long and short-term business strategies for yourself.
Là nhân tố quan trọng kết nối giữa công ty và khách hàng để tính toán, thực thi và mang lại chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn cho cá nhân.
- To develop, explore new business and maintain existing business accounts through the presentation and sales-calls, tele-salescalls of action plans.
Phát triển, khai thai khác hàng mới, duy trì các khách hàng cũ thông qua việc giới thiệu sản phẩm trực tiếp, liên hệ điện thoại trong kế hoạch hoạt động.
- To systematically and effectively cover all corporate accounts within the assigned territories in order to ensure maximum productivity from each assigned account.
Quản lý tất cả các công ty thương mại một cách có hệ thống và hiệu quả trong phạm vi được chỉ định để bảo đảm năng suất cao nhất.
- To identify market need and to be knowledgeable on seasonal influences or events in years that may affect the business productivity.
Nhận biết nhu cầu thị trường va am hiểu sự ảnh hưởng theo mùa hoặc các sự kiện trong năm có thể tác động đến năng suất kinh doanh.
- To maintain knowledge of special programs and events onboard in order to recognize and respond to guests’ needs in addition to provide information to clients, need to coordinate with related departments for all special events and information.
Duy trì nắm bắt các chương trình đặc biệt và sự kiện trên phương tiện thông tin đại chúng để thông tin đến KH và dễ dàng nhận biết nhu cầu của khách hàng. Cần sự phối hợp với các phòng ban liên quan đối với các sự kiện và thông tin đặc biệt.
- Exploit customer - Inbound Market in oversea coming to Cambodia such as Europe, America, Australia,Asian and the Middle East..
Khai thác khách hàng DL - thị trường Inbound tại các nước DL sang Campuchia như Khối Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Á và Trung Đông.
- Exploit market in Cambodia DL - put on HY Cambodia.
Khai thác thị trường DL nội địa tại Campuchia.
- Exploit new inbound market in VN via Salesteam which have a tour travelling to Cambodia.
Khai thác thị trường khách inbound tại VN thông qua Salesteam travelling to Cambodia.
- Maintain old customer availability - by taking care visit and find out the situation calls home.
Duy trì KH cũ sẳn có - bằng cách chăm sóc thăm hỏi, gọi điện tìm hiểu tình hình khách.
- Do Job Summary Report for Sales Manager 1 week.
Báo cáo tóm tắt công việc 1 tuần qua cho TPKD.
- Collaborate with Sales Manager to deliver the strategy in years, or seasonal, Prices Policy recommendations consistent with the economic situation of the common market.
Phối hợp với TP KD để đưa ra chiến lược trong năm, hoặc theo mùa, đề xuất gía cả chính sách phù hợp với tình hình kinh tế thị trường chung.
- Get personal targets and fulfill its own personality and common criteria set out.
Nhận chỉ tiêu cá nhân và hoàn thành tốt cá chỉ tiêu riêng và chung đề ra.
- Monitor the Bookings, requests, contracts, annexes to re-sign.
Theo dõi bookings, request, hợp đồng, phụ lục để tái ký.
- Take Care and present in customer’s special party taking place in restaurant.
Chăm sóc và có mặt trong các tiệc của khách hàng diễn ra tại nhà hàng.
Chia sẻ
Bình luận