1. MỞ MỚI CỬA HÀNG
a. Thẩm định các mặt bằng ngoài tiêu chí quy định
- Tham gia hỗ trợ lãnh đạo thẩm định, đánh giá mặt bằng cần ý kiến thẩm định của hội đồng đánh giá mặt bằng theo phân định.
b. Bàn giao mặt bằng
- Phối hợp với Tư vấn thiết kế của Cty Xây dựng Công ty CP Vincom và bộ phận Tìm kiếm mặt bằng để nhận chuyển giao mặt bằng từ chủ nhà; và thống nhất các phương án sử dụng diện tích thuê, các giải pháp tối ưu để sửa chữa hoàn thiện mặt bằng đưa vào sử dụng hiệu quả (bảo đảm cửa hàng đạt chuẩn về vệ sinh ATTP, trị an an toàn và phòng chống cháy nổ và cung ứng dịch vụ hấp dẫn nhất cho khách hàng).
c. Tổ chức set-up cửa hàng
- Giám sát & kiểm soát tiến độ thực hiện xây dựng hoàn thiện cửa hàng mới của C ty Xây dựng Công ty Cổ Phần Vincom, bao gồm tiến độ và chất lượng các hạng mục thi công xây dựng, cơ điện, camera, nội thất và nhận dạng brand.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để thực hiện các hạng mục:
o Đặt và kiểm soát việc cung cấp hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, vật liệu xây dựng tiêu hao theo tiêu chuẩn đầu tư Setup, suất đầu tư, theo đúng tiến độ trong qui trình mở mới cửa hàng.
o Kiểm soát tiến độ chất lượng các danh mục lắp đặt, Setup các thiết bị IT, nghe nhìn, marketing khai trương cửa hàng mới.
o Chuẩn bị chương trình marketing.
o Kiểm soát hoạt động của hệ thống phần mềm đảm bào Setup đúng giá và đúng chương trình.
o Cung ứng nhân sự cho cửa hàng.
o Phối hợp với Phòng Nghiên cứu sales để xây dựng planogram.
o Hướng dẫn NV cửa hàng trưng bày; và cùng với nhân viên cửa hàng trưng bày mặt hàng theo đúng layout & planogram đã được phê duyệt.
- Tiến hành bàn giao cửa hàng cho khối Vận hành.
- Hoàn thiện phụ lục & thanh toán Hợp đồng với công ty Xây dựng Công ty CP Vincom.
2. NÂNG CẤP, CẢI TẠO, BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG CÁC CỬA HÀNG ĐANG HOẠT ĐỘNG
a. Nâng cấp, cải tạo
- Giám sát quá trình thi công của Cty Xây dựng Vincom.
- Tham gia nghiệm thu các danh mục hoàn thành.
b. Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ
- Kiểm soát tiến độ, chất lượng các hạng mục bảo trì, bảo dưỡng định kỳ của nhà thầu.
c. Sửa chữa kỹ thuật nhỏ
- Đối với các cửa hàng còn thời hạn bảo hành: kết hợp với C ty Xây dựng Công ty Cổ Phần Vincom kiểm soát việc bảo hành của nhà thầu đối với các danh mục xây lắp, cơ điện, thiết bị, nhận dạng brand & các hạng mục khác.
- Đối với các cửa hàng hết thời hạn bảo hành: chủ động phối hợpm giám sát quá trình sửa chữa & feedback với VinService hoặc nhà thầu (đối với các hạng mục ngoài phạm vi của VinService) về các trường hợp chậm thời hạn nhằm bảo đảm hoạt động ổn định của cửa hàng.
3. ĐÓNG CỬA CỬA HÀNG HOẠT ĐỘNG KHÔNG HIỆU QUẢ
- Phối hợp với các cửa hàng trưởng thống kê các trang thiết bị cần di dời khi đóng của hàng.
- Phối hợp với Tư vấn giám sát của Cty Xây dựng Công ty Cổ Phần Vincom kiểm soát tiến độ và chất lượng của nhà thầu đối với các công việc: tháo dỡ, vận chuyển di dời các thiết bị của cửa hàng theo phê duyệt, hoàn thiện cửa hàng theo biên bản hoàn trả mặt bằng đã nhất trí với bên cho mướn.
- Hướng dẫn Cửa hàng trưởng hoàn thiện các công việc bàn giao, thanh lý, hủy tài sản theo các bước quản lý tài sản tại các cửa hàng đóng cửa.
4. CÔNG VIỆC KHÁC
- Tự quản lý và gánh trách nhiệm về tài sản được phân công.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; đều đặn tự tìm hiểu, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Chủ động tham gia xây dựng không gian làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.
- Báo cáo cho lãnh đạo khi phát hiện hành vi phạm vào điều cấm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây mất mát cho C ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo giao phó của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận