* MỞ MỚI CỬA HÀNG
* Thẩm định các mặt bằng ngoài tiêu chuẩn quy định
- Tham gia hỗ trợ Cấp trên thẩm định, đánh giá mặt bằng cần ý kiến thẩm định của hội đồng đánh giá mặt bằng theo phân công.
* Bàn giao mặt bằng
- Phối hợp với Tư vấn thiết kế của Công ty Xây dựng Vincom và Bộ phận Tìm kiếm mặt bằng để nhận bàn giao mặt bằng từ chủ nhà; và thống nhất các phương án sử dụng diện tích thuê, các giải pháp tối ưu để sửa chữa hoàn thiện mặt bằng đưa vào sử dụng hiệu quả (bảo đảm cửa hàng đạt chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh an toàn và phòng chống cháy nổ và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng).
* Tổ chức set-up cửa hàng
- Giám sát và kiểm soát tiến độ thực hiện xây dựng hoàn thiện cửa hàng mới của Công ty Xây dựng Vincom, bao gồm tiến độ và chất lượng các hạng mục thi công xây dựng, cơ điện, camera, nội thất và nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các hạng mục:
+ Đặt và kiểm soát việc cung ứng hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao theo tiêu chuẩn đầu tư setup, suất đầu tư, theo đúng tiến độ trong quy trình mở mới cửa hàng.
+ Kiểm soát tiến độ chất lượng các hạng mục lắp đặt, cài đặt các thiết bị công nghệ thông tin, nghe nhìn, marketing khai trương cửa hàng mới.
+ Chuẩn bị chương trình marketing.
+ Kiểm soát hoạt động của hệ thống phần mềm đảm bào cài đặt đúng giá và đúng chương trình.
+ Cung ứng nhân sự cho cửa hàng.
+ Phối hợp với Phòng Nghiên cứu Kinh doanh để xây dựng planogram.
+ Hướng dẫn nhân viên cửa hàng trưng bày; và cùng với nhân viên cửa hàng trưng bày hàng hóa theo đúng layout và planogram đã được phê duyệt.
- Tiến hành bàn giao cửa hàng cho khối Vận hành.
- Hoàn thiện phụ lục và quyết toán hợp đồng với Công ty Xây dựng Vincom.
* NÂNG CẤP, CẢI TẠO, BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG CÁC CỬA HÀNG ĐANG HOẠT ĐỘNG
* Nâng cấp, cải tạo
- Giám sát quá trình thi công của Công ty Xây dựng Vincom.
- Tham gia nghiệm thu các hạng mục hoàn thành.
* Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ
- Kiểm soát tiến độ, chất lượng các hạng mục bảo trì, bảo dưỡng định kỳ của nhà thầu.
* Sửa chữa kỹ thuật nhỏ
- Đối với các cửa hàng còn thời hạn bảo hành: phối hợp với Công ty Xây dựng Vincom kiểm soát việc bảo hành của nhà thầu đối với các hạng mục xây lắp, cơ điện, trang thiết bị, nhận diện thương hiệu và các hạng mục khác.
- Đối với các cửa hàng hết thời hạn bảo hành: chủ động phối hợpm giám sát quá trình sửa chữa và phản hồi với VinService hoặc nhà thầu (đối với các hạng mục ngoài phạm vi của VinService) về các trường hợp chậm thời hạn nhằm đảm bảo hoạt động ổn định của cửa hàng.
* ĐÓNG CỬA CỬA HÀNG HOẠT ĐỘNG KHÔNG HIỆU QUẢ
- Phối hợp với các cửa hàng trưởng thống kê các trang thiết bị cần di dời khi đóng của hàng.
- Phối hợp với Tư vấn giám sát của Công ty Xây dựng Vincom kiểm soát tiến độ và chất lượng của nhà thầu đối với các công việc: tháo dỡ, vận chuyển di dời các trang thiết bị của cửa hàng theo phê duyệt, hoàn thiện cửa hàng theo biên bản hoàn trả mặt bằng đã thống nhất với bên cho thuê.
- Hướng dẫn Cửa hàng trưởng hoàn thiện các công việc bàn giao, thanh lý, hủy tài sản theo qui trình quản lý tài sản tại các cửa hàng đóng cửa.
* CÔNG VIỆC KHÁC
- Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Chủ động tham gia xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.
- Báo cáo cho Cấp trên khi phát hiện hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận