MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Cán bộ quản lí trực tiếp: Phó Tổng Giám Đốc
Mục tiêu công việc: Thực hiện các công việc setup siêu thị
Nhiệm vụ cụ thể
1. Thực hiện công việc setup
- Lên layout phân khu chức năng các nhóm ngành hàng.
- Giám sát và kiểm soát tiến độ thực hiện xây dựng hoàn thiện, bao gồm tiến độ và chất lượng các hạng mục thi công xây dựng, cơ điện, camera, nội thất và nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các hạng mục:
+ Đặt và kiểm soát việc cung ứng hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao theo tiêu chuẩn đầu tư setup, suất đầu tư, theo đúng tiến độ dự án.
+ Kiểm soát tiến độ chất lượng các hạng mục lắp đặt, cài đặt các thiết bị công nghệ thông tin, nghe nhìn, marketing khai trương siêu thị mới.
+ Chuẩn bị chương trình marketing.
+ Kiểm soát hoạt động của hệ thống phần mềm đảm bào cài đặt đúng giá và đúng chương trình.
+ Hướng dẫn nhân viên siêu thị trưng bày; và cùng với nhân viên siêu thị trưng bày hàng hóa theo đúng layout và planogram đã được phê duyệt.
2. Nâng cấp, cải tạo, bảo trì, bảo dưỡng các siêu thị đang hoạt động
- Tham gia nghiệm thu các hạng mục hoàn thành.
- Kiểm soát tiến độ, chất lượng các hạng mục bảo trì, bảo dưỡng định kỳ của nhà thầu.
- Đối với các siêu thị còn thời hạn bảo hành: kiểm soát việc bảo hành của nhà thầu đối với các hạng mục xây lắp, cơ điện, trang thiết bị, nhận diện thương hiệu và các hạng mục khác.
- Đối với các siêu thị hết thời hạn bảo hành: chủ động phối hợp giám sát quá trình sửa chữa và phản hồi với nhà thầu về các trường hợp chậm thời hạn nhằm đảm bảo hoạt động ổn định của siêu thị.
Báo cáo
- Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến hàng cận date, tem giá sản phẩm trên quầy kệ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Sử dụng tốt phần mềm thanh toán.
2. Kinh nghiệm Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí setup
3. Phẩm chất cá nhân
- Thật thà, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Kĩ năng sắp xếp và quản lí công việc.
- Kĩ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Đề xuất ý kiến nghiệp vụ, tổ chức để nâng cao hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ tốt, theo quy định của nhà nước và Công ty.
- Mức lương: 14,000,000-18,000,000đ
- Thời gian làm việc: 8h-17h thứ 2-6, 8h-12h thứ 7.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 14, 000, 000 - 18, 000, 000đ – Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
- Chế độ đãi ngộ tốt, theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Chia sẻ
Bình luận