Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, kinh doanh bản phẩm đại học văn hóa, văn hóa truyền thông, sân khấu điện ảnh hoặc các ngành tương tự
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng, ưu tiên cskh của ngân hàng và bảo hiểm.
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
- Giọng nói chuẩn, không địa phương, không nói ngọng, nói lắp.
- Đam mê công tác tư vấn, nhiệt huyết, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
*** Các kỹ năng cần có:
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, giải trình
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng duy trì mối quan hệ.
- Kỹ năng bền bỉ, kiên trì
*** Chế độ, Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội nâng cao trình độ và kinh nghiệm.
- Lương: từ 5 – 10 triệu (theo năng lực, kinh nghiệm) + % doanh thu.
- Cơ hội thăng tiến
- BHXH Theo quy định Luật lao động
- Nghỉ dưỡng hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia các chương trình ngoại khóa của Công ty.
- Thưởng các dịp lễ , thưởng Tết theo năng lực và hiệu quả của năm.
- Hỗ trợ đồng phục, gửi xe….
*** Điều kiện làm việc
- Trang thiết bị làm việc theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, sáng thứ 2 tới sáng thứ 7,
- Địa điểm: Tại Văn phòng Công ty hoặc địa điểm khác khi được phân
- Phương tiện đi lại: tự túc
Chia sẻ
Bình luận