Thẩm định mức độ hư hỏng của các loại xe, lập kế hoạch sửa chữa – bảo trì phù hợp để nâng cao tỉ lệ sẵn sàng hoạt động của đội xe.
Đánh giá đúng mức độ hư hỏng của từng xe, lập kế hoạch dự kiến sửa chữa xe hàng tháng/quý/năm và xem xét, cập nhật kế hoạch sửa chữa theo định kỳ.
Kiểm soát tiến độ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các loại xe một cách thường xuyên nhằm đánh giá rủi ro (nếu có) và đề xuất phương án đẩy nhanh tiến độ thực hiện, nâng cao hiệu quả.
Tiếp nhận thông tin và liên hệ với bộ phận liên quan, đồng thời đề xuất các giải pháp để sửa chữa cho các xe có hư hỏng khi đang trong quá trình vận chuyển cho khách hàng (nếu có) nhằm đảm bảo việc giao hàng đến khách hàng trong thời gian sớm nhất được khách hàng đồng thuận.
Kiểm soát 100% các phương tiện chuyển trước và trong khi bảo trì, bảo dưỡng.
Kiểm tra, đánh giá chất lượng bảo trì, bảo dưỡng xe với chi phí tối ưu, cạnh tranh.
Đánh giá đúng tình trạng hư hỏng của tất cả các loại xe trước khi đưa vào bảo trì, bảo dưỡng để làm cơ sở đánh giá, nghiệm thu kết quả thực hiện sửa chữa,bảo trì của nhà cung cấp hoặc bộ phận liên quan.
Kiểm tra 100% các chi phí phát sinh liên quan là có đủ cơ sở, nhằm đảm bảo sử dụng hợp lý, tránh lãng phí ngân sách của công ty.
Phân tích chi phí sữa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thực tế theo định kì, để làm cơ sở đánh giá tình hình sửa chữa, bảo dưỡng xe và cung cấp thông tin cho cấp quản lý.
Thu thập thông tin từ tài xế về chất lượng xe sau khi sửa chữa, tổng hợp và phân tích so sánh chi phí để làm cơ sở đề xuất cho cấp trên về nhà cung cấp sửa chữa xe tối ưu cho THP.
Tham gia cùng với Trưởng Phòng trong việc đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp sửa chữa.
Chia sẻ
Bình luận