MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện các sản phẩm thiết kế cho hoạt động Marketing nhãn hàng chiến lược & Chương trình Trade Marketing (60%)
Thực hiện toàn bộ quy trình từ tiếp nhận nhu cầu, tư duy sáng tạo, thống nhất concept trình quản lý phê duyệt & triển khai thiết kế sản phẩm hoàn chỉnh:
- Marketing theo nhãn hàng sản phẩm Chiến lược: từ bắt đầu khởi động chương trình đến khi tung sản phẩm (Key visual, POSM, Packs cho nhãn hàng, canh màu tại nhà máy...)
- Trade Marketing:
Các chương trình Trade Marekting triển khai / tháng (POSMs)
Các thiết kế liên quan đến Sales Tool kit, Brochure, Decal dán – trưng bày “đo ni đóng giày” cho các Nhà thuốc / PK / PM.
2. Thực hiện các sản phẩm thiết kế cho hoạt động P&T (40%)
Thực hiện toàn bộ quy trình từ tiếp nhận nhu cầu, tư duy sáng tạo, thống nhất concept trình QLTT phê duyệt & triển khai thiết kế sản phẩm hoàn chỉnh:
Marketing sản phẩm kênh ETC: các chương trình hội nghị khách hàng (Thư mời, Banner, Backdrop, Standee, Quà tặng, Tài liệu, Trang trí gian hàng, Giấy chứng nhận khóa học …), quan hệ ngoại giao với KH.
- Chịu trách nhiệm trao đổi các yếu tố, yêu cầu về kỹ thuật với các đơn vị sản xuất vật phẩm / vật tư. Phối hợp với bộ phận đặt hàng duyệt mẫu sản xuất thử để làm cơ sở cho công tác nhận hàng thành phẩm sau in.
- Tiếp nhận phản hồi của các khách hàng nội bộ về sản phẩm thiết kế, chỉnh sửa & hoàn thiện sản phẩm hoàn chỉnh đảm bảo số lượng, chất lượng & deadline cam kết.
- Xử lý các tình huống phát sinh tại nhà cung cấp liên quan đến chất lượng thiết kế (màu sắc, hình ảnh, kích thước, chất liệu…). Trực tiếp hướng dẫn nhà cung cấp căn chỉnh màu sắc theo yêu cầu & đảm bảo đúng nhận diện thương hiệu.
- Lưu trữ các mẫu bao bì, POSM… thành phẩm làm cơ sở đánh giá, kiểm soát chất lượng sản xuất theo quy định
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Trình độ Trung cấp / Cao Đẳng / Đại học Thiết kế đồ họa
Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
Nắm vững kiến thức Đồ họa – Quảng cáo, Mỹ thuật
Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế: Adobe (AI, Photoshop, Flash ,…)
Kỹ năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Tư duy sáng tạo.
Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao theo tiến độ dự án
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về MKT, trải nghiệm ngành Dược
Chấp nhận làm việc ngoài giờ
QUYỀN LỢI
Thử việc: 2 tháng Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm Đồng nghiệp: Thân thiện Phúc lợi:
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định – Thưởng vào các dịp Lễ, Tết (30/4 – 1/5, 2 + 9).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, được cung cấp các công cụ hỗ trợ làm việc.
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.
Chia sẻ
Bình luận