1. Quản lý thương hiệu
* Triển khai hoạt động phát triển và cập nhật bộ nhận diện thương hiệu tập đoàn và công ty thành viên theo kế hoạch và phương án được phê duytệt.
* Triển khai các hoạt động khảo sát đánh giá định kỳ về việc sử dụng bộ nhận diện thương hiệu tập đoàn /thương hiệu nhánh (nếu có) , lập báo cáo liên quan.
* Thực hiện việc thiết kế/hỗ trợ thiết kế các hạng mục có sử dụng nhận diện thương hiệu Tập đoàn/Đơn vị, đảm bảo quy cách, tiêu chuẩn theo Bộ nhận diện thương hiệu Tập đoàn, thương hiệu nhánh (nếu có).
* Tham gia hoạt động hỗ trợ và tư vấn việc xây dựng và phát triển các nhận diện thương hiệu cho Đơn vị, sản phẩm dịch vụ của Đơn vị có sử dụng nhận diện thương hiệu tập đoàn/Đơn vị (Khi có yêu cầu).
* Định kỳ rà soát và đề xuất sửa đổi, bổ sung sổ tay thương hiệu tập đoàn, trình trưởng ban/cấp lãnh đạo có thẩm quyền
* Kiểm soát hình ảnh của tập đoàn
2. Quản lý các kênh truyền thông nhằm đẩy mạnh thương hiệu bao gồm các kênh đang triển khai: cập nhật, theo dõi, kiểm duyệt, nội dung phù hợp với các chương trình marketing, PR, Thương hiệu.
* Phát triển, tìm kiếm, sử dụng phối hợp các kênh trực tuyến và truyền thống một cách phù hợp.
*Theo dõi, giám sát các hợp đồng, nội dung truyền thông, quảng cáo của Tập đoàn
*Dự trù phát triển các kênh sử dụng phục vụ kế hoạch Marketing- Thương hiệu. Cập nhật xu thế và ứng dụng các kênh truyền thông số mới thay thế, bổ xung.
3. Quản lý các sự kiện
*Thực thi việc triển khai các sự kiện truyền thông chung của tập đoàn bao gồm sự kiện nội bộ, chương trình tài trợ, giải thưởng.
* Đóng góp ý tưởng và thực thi các các hoạt động sự kiện truyền thông nội bộ do ban truyền thông phụ trách cho các chương trình, hoạt động nội bộ của tập đoàn
Chia sẻ
Bình luận