* Tiền lương
- Hàng tháng thực hiện việc kiểm soát chấm công, theo dõi ngày nghỉ phép, nghỉ không lương, nghỉ chế độ
- Hàng tháng thực hiện thanh toán chế độ chính sách: lương, thưởng và các khoản phụ cấp cho CBNV, chế độ bảo hiểm, trợ cấp thôi việc hàng tháng/quý/năm.
- Hàng tháng thực hiện báo cáo về chi phí lương và các khoản trích theo lương, chi phí người lao động, thực hiện báo cáo so sánh giữa số liệu thực tế và dự toán ngân sách
- Thực hiện báo cáo phân tích về chế độ lương, thưởng cho CBNV hàng tháng/quý/năm theo yêu cầu của BLĐ.
- Quản lý hồ sơ, chứng từ lương hàng đợt, tháng một cách khoa học.
- Tổng hợp các dữ liệu cần thiết để thực hiện việc phân tích, đánh giá kết quả công việc và xét điều chỉnh lương hàng năm trong toàn công ty.
- Hằng năm, thực hiện việc lập ngân sách chi phí lương và các khoản trích theo lương cho toàn hàng.
- Thực hiện các chương trình liên quan đến lương và chế độ phúc lợi, công tác nhân sự sau kỳ đánh giá hàng năm: thưởng/ phạt
* Bảo hiểm
- Tiếp nhận, quản lý, trả sổ BHXH cho CBNV.
- Tiếp nhận, cấp mới, thu hồi thẻ BHYT cho CBNV.
- Thực hiện các báo cáo BHXH: Tăng mới, giảm, nghỉ thai sản, nghỉ không lương, đề xuất chế độ BHXH
- Thực hiện thanh toán chế độ BHXH cho các trường hợp hưởng ốm, thai sản
* Địa điểm làm việc: Tầng 8, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
* Quyền lợi:
- Lương tháng: Thỏa thuận trong khi phỏng vấn (mức lương cạnh tranh so với thị trường)
- Được đào tạo nâng cao các nghiệp vụ về làm lương, chế độ
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa của công ty: du lịch, sinh nhật, các sự kiện chung,...
Chia sẻ
Bình luận