MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu, đề xuất Ban Tổng Giám đốc xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực tổ chức hành chính, nhân sự.
- Tổ chức thực hiện công việc; Quản lý các nhân viên trong phòng.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc nhân viên trong phòng.
- Giám sát quá trình thực hiện công việc và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên trong phòng.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, đề bạt... nhân viên trong phòng và Công ty.
+ Duy trì trật tự nề nếp, nội quy, quy chế... tại Công ty.
+ Điều động nhân sự tại các phòng chức năng, đơn vị tham gia các hoạt động phong trào (hội nghị, khánh tiết, thăm hỏi, ốm đau, hiếu hỉ, tham quan du lịch, kỷ niệm ngày thành lập Công ty, tổng kết năm,...).
+ Chỉ định CBCNV các phòng chức năng, đơn vị tham gia các hoạt động phong trào nếu thấy sự phân công, điều động của trưởng / phó các phòng chức năng, trưởng đơn vị không hợp lý; triệu tập các trưởng / phó phòng, trưởng đơn vị tham gia thảo luận, phân công công việc và lên chương trình tổ chức các sự kiện, phong trào, lễ tổng kết...
+ Lên kế hoạch và tổ chức thăm hỏi nhau trong các ngày lễ, tết nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết gắn bó trong Công ty.
- Tham gia cùng các trưởng đơn vị xây dựng bộ máy bao gồm các chức danh, tiền lương, biên chế nhân sự bảo đảm tính gọn nhẹ, hiệu quả.
- Điều phối sử dụng xe văn phòng Công ty.
- Ký các văn bản hành chính thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của phòng, chức năng, nhiệm vụ của phòng và nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc giao.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lực chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo nội quy, quy chế Công ty.
- Được đóng BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định.
- Được tham gia các kỳ thăm quan, nghỉ mát hàng năm của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận