- Địa điểm làm việc: 458 Minh Khai, Times city, Hai Bà Trưng, Hà Nội
* Mô tả chi tiết công việc
* Quản lý các cơ sở bán hàng với các hạng mục:
- Duyệt và quản lý các ấn phẩm thông tin phục vụ việc bán hàng : bảng giá, tờ rơi, standee… (POSM)
- Các vấn đề liên quan đến tổng quan chung của điểm bán (vệ sinh trong và ngoài khu vực bán…)
- Đánh giá, kiểm tra các quản lý cơ sở, đánh giá KPIs, quy trình MKT tại cơ sở.
* Các hoạt động thúc đẩy bán hàng:
- Căn cứ vào tình hình bán hàng thực tế tại các điểm bán mà đề xuất các chương trình bán hàng cần thiết.
- Căn cứ vào số liệu kế toán về lượng tồn kho hay sắp hết date mà đưa ra những chiến dịch đẩy hàng.
- Dựa trên kế hoạch khai trương và S.O mà lên chương trình bán hàng hợp lý (tặng free, voucher, mua 1 tặng 1….)
* Các hoạt động Trade Marketing triển khai:
- Lên kế hoạch thực hiện các hoạt động Trade MKT tại cơ sở nhằm thúc đẩy sự gia tăng về doanh thu bán hang chung, doanh thu dòng sản phẩm.
- Các hoạt động Branding tại cơ sở và các điểm roadshow nhằm tăng cường sự nhận diện về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty.
* Lên kế hoạch tổ chức chương trình:
- Lên kế hoạch và triển khai cho các chương trình khai chương, event khuyến mại…
- Các thông tin, nội dung hướng dẫn sử dụng các POSM, sản phẩm mới, chương trình đang triển khai xuống các cơ sở trực tiếp cho các quản lý.
- Các chương trình khác khi được yêu cầu.
* Quyền lợi
- Lương: Thương lượng theo năng lực khi PV + phụ cấp (Không giới hạn Khung Lương)
- Thưởng KPI, Chiến dịch...
- Tăng lương 6 tháng/lần. Hoặc tùy theo kết quả công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm;
Chia sẻ
Bình luận