Nhiệm vụ 1: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn bán hàng
- Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng hàng theo tháng / quí / năm
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ yêu cầu (hàng ngày/ tháng…), cập nhật dữ liệu vào phần mềm nghiệp vụ hiện hành
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp các thắc mắc của Khách hàng; hoặc xử lý các tình huống phát sinh có liên quan đến khách hàng, sản phẩm, giao dịch, …
Nhiệm vụ 2:Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
- Phân nhóm Khách hàng,xây dựng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Cập nhật tiến độ thực hiện dự án, sản phẩm mới đến Khách hàng
- Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên, đặc biệt vào các dịp sự kiện riêng của cá nhân khách hàng (Sinh nhật, Cưới hỏi, …) và sự kiện chung (Lễ, Tết, Sự kiện bán hàng của Tập đoàn, …)
Nhiệm vụ 3: Thực hiện nghiệp vụ tìm kiếm mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng
- Xây dựng, duy trì và phát triển các công cụ tiếp thị hỗ trợ bán hàng
- Đảm bảo thông tin đăng tải trên các công cụ tiếp thị hỗ trợ bán hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác
- Thiết lập, phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới
Nhiệm vụ 4:Phát triển nghiệp vụ cá nhân và tham gia các hoạt động chung theo yêu cầu
- Giới thiệu ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Tư vấn BĐS/ Chuyển nhượng theo kế hoạch tuyển dụng kinh doanh của Tập đoàn
- Tìm kiếm, cập nhật, và chia sẻ kịp thời trong đội ngũ các thông tin sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh, … có liên quan đến hoạt động bán hàng trong khu vực / vùng
Tham gia đầy đủ các chương trình huấn luyện của Tập đoàn, vận dụng kiến thức đã học vào thực tế công việc.
Chia sẻ
Bình luận