1/ Thu hút và tuyển chọn nhân sự
- Đề xuất các kênh tuyển dụng phù hợp nhằm sử dụng hiệu quả ngân sách tuyển dụng.
- Triển khai các kế hoạch tuyển mộ, tuyển chọn nhân tài bên ngoài và nguồn nhân lực nội bộ (bao gồm quảng cáo tuyển dụng, đánh giá ứng viên, đề nghị ký hợp đồng lao động).
- Phỏng vấn, đánh giá, tham vấn ra quyết định tuyển chọn ứng viên
Hướng dẫn thực hiện và kiểm soát chính sách, quy trình tuyển dụng
- Thực thi, cải tiến, hệ thống các bài kiểm tra, các bảng câu hỏi phỏng vấn và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
- Tư vấn cho các Trưởng đơn vị trong việc tuyển dụng, đánh giá ứng viên (vị trí quản lý cấp trung).
2/ Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Vận hành các trang quảng bá thương hiệu tuyển dụng
- Triển khai các hoạt động PR thương hiệu tuyển dụng online và offline.
- Tham gia & tổ chức ngày hội việc làm;
- Tham dự các buổi hội thảo chuyên đề về nhân sự.
- Phát triển nguồn ứng viên thích hợp theo định hướng phát triển của công ty.
3/ Đo lường cải tiến qui trình tuyển dụng & hệ thống các công cụ tuyển dụng
- Cập nhật và điều chỉnh, hoàn thiện quy trình tuyển dụng theo yêu cầu thực tế của công việc.
- Thực hiện đo lường quy trình tuyển dụng.
- Thực thi, cải tiến, hệ thống các bài kiểm tra, các bảng câu hỏi phỏng vấn và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu ứng viên
4/ Thực hiện các hoạt động hướng dẫn và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
Chia sẻ
Bình luận