A. Công tác tuyển dụng:
- Lập bảng mô tả công việc và thông báo tuyển dụng cho từng vị trí tuyển dụng.
- Đăng tuyển vị trí tuyển dụng lên trang website Công ty và các mạng tuyển dụng khác.
- Tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ từ nhiều nguồn tuyển dụng.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn qua email, phỏng vấn qua điện thoại và thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Gửi thông tin nhân viên mới cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị công tác tiếp nhận nhân sự.
- Phối hợp các phòng ban đánh giá thử việc nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
b. Công tác Đào tạo:
- Phân tích nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo theo định hướng phát triển nhân viên của công ty.
- Thực hiện đào tạo cho nhân viên: đào tạo hội nhập nhân viên mới, kỹ năng mềm,...
- Quản lý ngân sách đào tạo, đánh giá tính hiệu quả của kế hoạch, chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo.
- Tìm kiếm, phát hiện và tổ chức những khóa đào tạo mới phù hợp với công việc của cá nhân/ đơn vị.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mạng lưới các nhà cung ứng đào tạo, các giảng viên, chuyên gia tư vấn, chủ động huy động nguồn đào tạo khi có nhu cầu.
- Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên trong công ty.
- Đánh giá kết quả đào tạo và theo dõi phát triển nhân sự sau đào tạo.
- Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình đào tạo và các biểu mẫu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận