- Liên hệ và khai thác khách hàng theo dữ liệu công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu.
- Mời khách đến meeting tại công ty để được giới thiệu/ tư vấn về chương trình định cư.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm và chương trình để tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo trong suốt thời gian khách hàng thực hiện dịch vụ.
- Lên kế hoạch chi tiết để hoàn thành liên hệ với khách hàng theo danh sách được phân bổ.
- Phối hợp cùng bộ phận quản lý để thẩm định hồ sơ, và thúc tiến hợp đồng cho khách hàng.
- Cập nhật bản tin hàng tuần, tháng qua mail cho khách hàng tiềm năng.
- Chủ động cập nhật các thông tin mới về luật định cư và các chính sách mới đến với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc hoặc Trưởng bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận
NGUYỄN ANH HÀO
Mình có thể đề xuất thay đổi cách làm việc nếu thấy chưa phù hợp không ạ?
nguyễn hoàng vũ
Thời gian làm việc cụ thể như thế nào ạ?