Địa chỉ: Tầng 9 Tòa nhà Hoàng ngọc, ngõ 92 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng hậu, Quận Cầu giấy, Hà Nội
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: www.ftcvn.com.vn
Mô tả công ty
Công ty Cổ phần vận tải và xây dựng công trình FTC được thành lập năm 1997. Công ty FTC đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực Giao nhận vận tải, Xây dựng công trình… Chúng tôi luôn trung thành với phương châm: Kinh doanh là phát triển uy tín và năng lực . Chúng tôi hoạt động trong các lĩnh vực: - Vận tải đa phương thức và tiếp vận. - Đại lý môi giới tàu. - Kinh doanh kho bãi. - Thủ tục hải quan trong xuất nhập khẩu hàng hóa - Xây dựng công trình
Công Ty Cổ Phần Vận Tải Và Xây Dựng Công Trình Ftc Tuyển Dụng
Hành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán, Lao động phổ thông, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Đại học trở lên
- Trách nhiệm quản lý chung kiểm soát hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán. - Tổ chức công tác quản lý và điều hành nhân viên, thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực nghiệp vụ. - Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, tổng hợp. - Hoàn thiện hồ sơ kế toán theo đúng quy định của luật thuế.
- Quản lý nhân viên, lên kế hoạch và đánh giá các hoạt động của bộ phận, hoàn tất những mục tiêu của bộ phận đương nhiệm - Xây dựng, tổ chức và quản lý đội ngũ nhân sự của Phòng Vận tải - Giao nhận đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của công việc. - Bố trí, phân công công việc cho từng bộ phận, từng nhân viên thuộc phòng theo đúng chức trách và năng lực. - Quản lý, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động của Phòng Vận tải - Giao nhận, chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Công ty. - Trực tiếp điều động kế hoạch hàng ngày của khối nhân viên giao nhận kiểm đếm, giám sát việc thực hiện và báo cáo thường xuyên cho Ban Giám đốc Công ty. - Chịu trách nhiệm về việc tìm kiếm và điều động phương tiện đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của Khách hàng về việc đóng - trả hàng - Thu thập và cập nhật thông tin về tình hình vận tải bộ từ đó đưa ra những dự báo thị trường, cung cấp thông tin và tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty, Chi nhánh, các Phòng ban khác. - Đề xuất và tham mưu kịp thời với Ban Giám đốc Công ty khi có yêu cầu cần thiết liên quan đến kế hoạch sản xuất kinh doanh của Phòng Vận tải - Giao nhận. - Thực hiện các yêu cầu, chỉ đạo khác từ Ban Giám đốc Công ty.
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tụcHải quan, Hãngtàu, Kiểm dịch.... - Cập nhật dữ liệu, liên hệ bằng điện thoại và email với văn phòng khách hàng - Giao dịch và liên hệ với khách hàng vềtiến độtờ khai, vậnchuyển hàng và giao nhận hàng. - Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ, thông quan tờ khai, giao và nhận hàng. - Giải quyết tất cả các yêu cầu của đại lý và khách hàng địa phương về xuất nhập khẩu. - Lập báo cáo hàng tháng cho phòng ban chức năng. - Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu. - Duy trì tốt mối quan hệ với đối tác. Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới, cập nhập thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng, so sánh, đánh giá, nhà cungcấp, đối thủ - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ công ty
Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Xuất - nhập khẩu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Đại học trở lên
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics/ XNK/ Hải Quan của công ty bao gồm: cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước…
- Chịu trách nhiệm thựchiện các thủ tụcHải quan… - Giao dịch và liên hệ với khách hàng về tiếnđộ công việc. - Thực hiện giám sát giao nhận vận chuyển hàng hóa. - Lập báo cáo theodõi công việc. - Duy trì tốt mối quan hệ với đối tác. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ công ty. -Địa điểm làm việc: Thành Phố Việt Trì
Hành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán, Xuất - nhập khẩu
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Đại học trở lên
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt động của Phòng Kế toán. - Trách nhiệm xây dựng quy chế quy định hoạt động tài chính. - Điều hành, thực hiện và quản lý tốt Phòng tài chính kế toán. - Phân công công việc cho nhân viên trong phòng đúng chuyên môn năng lực. - Hướng dẫn các nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên trong phòng - Thực hiện kiêm nhiệm nghiệp vụ kế toán tổng hợp. - Lập BCTC quý, năm. - Báo cáo KQKD tháng, năm báo cáo Ban Giám đốc. - Kinh nghiệm làm việc với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng. - Kết hợp với các Phòng ban trong công ty thực hiện tốt quy định chế độ tài chính. - Cập nhật kịp thời và nắm vững các quy định, chính sách quản lý tài chính, chính sách thuế của: Bộ Tài chính, Tổng Cục thuế, Tổng cục Hải quan để tham mưu cho Ban Giám đốc giải quyết kịp thời.
Hành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Hải Phòng
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Hạch toán doanh thu, chi phí, công nợ... - Kiêm nhiệm thực hiện 1 số công việc liên quan đến giao nhận vân tải (logistic) - Kiêm nhiệm công việc hành chính tổng hợp văn phòng. - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 - Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30 - 17h
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tụcHải quan, Hãngtàu, Kiểm dịch… - Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ, thông quan tờ khai, giao và nhận hàng. - Giải quyết tất cả các yêu cầu của đại lý và khách hàng về xuất nhập khẩu. - Lập báo cáo côngviệc thực hiện. - Địa điểm làm việc:Tòa nhà Thủy Anh số 20/13 đường Nguyễn Trường Tộ, Phường 12 Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Quan hệ đối ngoại, Quản trị kinh doanh, Tiếp thị - Quảng cáo
Phú Thọ
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Quản lý, theo dõi, điều hành thực hiên công việc giao nhận vân tải của Văn phòng - Kinh nghiệm làm việc với Hải quan, Hãng tàu và các tổ chức liên quan khác. - Xây dựng quy trình và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên. - Thực hiên đối chiếu công nợ và các phát sinh trong tháng với khách hàng. - Phối hợp các bộ phận có liên quan giải quyết kịp thời các phát sinh
Hành chính - Văn phòng, Quan hệ đối ngoại, Quản trị kinh doanh
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Đại học trở lên
- Quản lý, theo dõi, điều hành thực hiên công việc giao nhận vân tải của Văn phòng… - Kinh nghiệm làm việc với Hải quan, Hãng tàu và các tổ chức liên quan khác. - Xây dựng quy trình và triển khai kế hoạch công việc của Văn phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên. - Cập nhật tất kịp thời các điều luật, quy định… về thuế, xuất nhập khẩu. - Thực hiên đối chiếu công nợ và các phát sinh trong tháng với khách hàng. - Phối hợp các bộ phận có liên quan giải quyết kịp thời các phát sinh - Địa điểm: Tòa nhà Thủy Anh, số 20/13 đường Nguyễn Trường Tộ, Phường 12 Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
- Điều hành phát triển hoạt động Kinh doanh giao nhận vận tải. - Kỹ năng thiết lập mối quan hệ, đàm phán, giao tiếp, thuyết phục tốt khách hàng. - Kinh nghiệm đàm phán, thương thảo Hợp đồng. - Kinh nghiệm về nghiệp vụ Logistic. - Tiếng Anh cơ bản. - Công việc sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn -Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 - Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. - Liên hệ qua điện thoại, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu dịch vụ với khách hàng - Báo cáo trực tiếp cho người phụ trách về tiến độ, kết quả của công việc. - Chi tiết sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn. - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 - Sáng từ 8h - 12h,chiều từ 13h30 -17h
- Phụ trách, Phát triển, Quản lý điều hành hoạt động Logistic/Forwarding/Im-Export - Đàm phán hợp đồng với khách hàng, đại lý vận tải... - Thiết lập và phát triển quan hệ đối với khách hàng và các cơ quan chức năng để phát triển hoạt động giao nhận vận tải của Công ty. - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 - Sáng từ 8h -12h,chiều từ 13h30-17h
- Làm việc với khách hàng, tiếp nhận đơn hàng và yêu cầu vận tải của khách hàng. - Sắp xếp xe để vận chuyển. Theo dõi hàng hóa vận chuyển bằng định vị, điện thoại,... để giao hàng đúng yêu cầu. - Nhập số liệu về đơn hàng, xe giao hàng vào phần mềm. - Thu thập chứng từ giao nhận trả cho khách hàng. - Cuối tháng đối chiếu bảng kê vận tải với khách hàng.
- Kinh nghiệm Điều hành, quản lý, thực hiện về Xuất - Nhập khẩu Logistic. - Kinh nghiệm về chuyên môn xuất nhập khẩu & làm việc với Hải quan, Hãng tàu. - Tiếng Anh cơ bản. - Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 - Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h
- Thực hiện nghiệp vụ thủ tục khai báo Hải quan. Hãng tàu.... - Theo dõi thực hiện chuyển hàng vận tải hàng hóa XNK. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 - Sáng từ 8h -12h,chiều từ 13h30 -17h
- tìm kiếm khách hàng có nhu cầu XNK & vận giao nhận hóa. - liên hệ qua điện thoại, e-mail, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu dịch vụ với khách hàng - Báo cáo trực tiếp cho người phụ trách về tiến độ , kết quả của công việc. - Chi tiết sẽ được bàn luận trong cuộc phỏng vấn. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 - Sáng từ 8h - 12 giờ,chiều từ 13h30 -17h
- Hạch toán doanh số, chi phí, công nợ & những nghiệp vụ kế toán. - Lập những loại sổ sách kế toán, báo cáo thuế, báo cáo quý, báo cáo tài chính, thanh toán năm... - cung ứng số liệu cho ban GĐ hoặc những đơn vị chức năng khi có yêu cầu. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 - Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h
- Phụ trách, Phát triển, Quản lý điều hành hoạt động Logistic/Forwarding/Im-Export - Đàm phán Hợp đồng với khách hàng, đại lý vận tải... - Thiết lập & phát triển quan hệ đối với KH và những cơ quan chức năng để phát triển hoạt động chuyển hàng vận tải của Công ty Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 Sáng từ 8 giờ -12h,chiều từ 13h30-17h
- Hạch toán doanh số, chi phí, công nợ... - Kiêm nhiệm thực hiện 1 số công việc liên quan đến giao hàng vân tải (logistic) - Kiêm nhiệm công việc hành chánh tổng hợp văn phòng. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30 - 17h