1 Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
2.Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động
3. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác
4. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
5. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
6. Các công việc nội chính, hành chính của phòng: Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
Quản lý tổng đài theo qui định của Công ty, cụ thể là lập sổ theo dõi gọi di động – liên tỉnh, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, gọi điện thoại cho CNV Công ty theo yêu cầu...
7.Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt.
8. Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.
Xem chi tiết