<p>Takara Belmont, được thành lập năm 1921, gia nhập vào ngành công nghiệp làm đẹp từ năm 1931 bằng việc bắt đầu sản xuất ghế cắt tóc nam. Ban đầu, các sản phẩm chủ yếu là ghế cắt tóc, ghế chuyên dụng trong salon làm đẹp, thiết bị bồn gội đầu. Từ năm 1966, tập đoàn sản xuất thêm dòng hóa chất mỹ phẩm chuyên dụng trong salon tóc. Từ năm 1977, Takara Belmont đã xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên dụng LEBEL. Thương hiệu LEBEL được giới chuyên gia ngành tóc đánh giá cao và tin tưởng sử dụng, hiện đang chiếm thị phần lớn thứ 2 tại thị trường nội địa Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu LEBEL bao gồm mỹ phẩm dưỡng tóc, hóa chất uốn tóc, hóa chất nhuộm tóc, wax tạo kiểu tóc, v.v... Bên cạnh đó, Takara Belmont có chính sách hỗ trợ khách hàng thông qua các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ được tổ chức hàng năm. Ngoài ra, từ năm 1981, chúng tôi đã bắt đầu tổ chức giải thi đấu tay nghề thường niên “Winding Contest” (hiện đổi tên là “I.D”) với nhiều nội dung cạnh tranh. Công ty có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 100% vốn Việt Nam (trước khi được sáp nhập). Công ty có thương hiệu mỹ phẩm hóa chất chủ lực là KANAC dành riêng cho các salon tóc. Công ty sở hữu một nhà máy sản xuất và phối hợp với các đại lý phân phối để xúc tiến bán hàng trên toàn quốc. Một trong những phương châm của Takara Belmont là Một thế giới - Kinh doanh không giới hạn không gian, khoảng cách và luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng trên toàn cầu. Vì thế, Takara Belmont đã sớm triển khai mở rộng kinh doanh ra nhiều nước trên thế giới. Từ năm 1956, Takara Belmont đã thành lập chi nhánh tại Hoa Kỳ. Tại thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam, năm 2013, tập đoàn đã xây dựng và khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị nha khoa tại Khu công nghiệp Long Đức tỉnh Đồng Nai. Công ty đặt nhiều kỳ vọng vào một thị trường đầy hấp dẫn và tiềm năng như Việt Nam, một đất nước có dân số trẻ, có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và tốc độ tăng trưởng cao. Sau khi sáp nhập, Takara Belmont bổ nhiệm một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm từ Tập đoàn về làm Giám đốc Sản xuất (CPO) để áp dụng công nghệ Nhật Bản, tăng cường chất lượng, đẩy mạnh thương hiệu KANAC thành thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc không chỉ tại thị trường Việt Nam mà cả tại thị trường các nước trong khu vực, nhằm đạt được mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á.</p>