* Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp:
– Tìm kiếm nhà cung ứng mới, luôn bảo đảm số lượng nhà cung ứng đã đánh giá & sẵn có trong hạng mục các nhà phân phối ít nhất là 3.
– Đánh giá nhà cung ứng theo tiêu chuẩn của công ty.
– Trình hồ sơ đánh giá cho GĐ Cty xem xét & phê duyệt.
– Soạn thảo Hợp đồng mua hàng, support GĐ công ty trong việc xét duyệt & đánh giá Hợp đồng cung ứng.
* khảo sát giá cả thị trường:
– khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng đều đều biến động về giá.
– Báo cáo kết quả thăm dò vào hàng ngày/tuần/tháng năm
* Thực hiện thủ tục mua hàng:
– Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của đơn vị sales và các cửa hàng.
– Thực hiện thủ tục gọi hàng cho nhà cung cấp đối với hàng hóa rau, củ, quả, thực phẩm, nông sản – Thu mua đầu vào (rau, củ, quả, thực phẩm, lương thực, nông sản………).
– Theo dõi quá trình giao nhận hàng cho các phòng ban liên quan.
– Nhận các chứng từ hóa đơn giao hàng & chuyển cho kế toán mua hàng.
– Định kỳ mỗi tháng đánh giá các nhà phân phối, báo cáo giám đốc kết quả đánh giá và đề ra giải pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
*Trực tiếp mua hàng ngoài với các mặt hàng phát sinh:
– Trực tiếp đi mua hàng ngoài với các sản phẩm nhà cung cấp không giao nhận hàng.
– hàng tuần báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua ở ngoài & để xuất hướng khắc phục để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.
*** Địa điểm làm việc:
- 99/8D Nguyễn Thị Đành, Ấp 1, Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, thành phố.HCM
*** Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 - Sáng thứ 7
Chia sẻ
Bình luận