Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Khu Thương Mại Trung Văn 2, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty TNHH ICAR Việt Nam


Công Ty TNHH Icar Việt Nam Tuyển Dụng

Thiết Kế Mạch Điện Tử

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Thiết kế mạch điện tử công suất, RF, mạch vi điều khiển, mạch xử lý tín hiệu số, tín hiệu tương tự.
- Thiết kế nguyên lý, layout mạch in, thực hiện chế tạo mẫu, kiểm tra đánh giá chất lượng thiết kế.
- Lập hồ sơ tài liệu sản xuất phần cứng (tài liệu BOM list, gerber, gia công, quy trình test kiểm tra mạch phần cứng).
- Tối ưu thiết kế, chi phí sản phẩm.
- Đề xuất phương án cải tiến sản phẩm, cải tiến quy trình làm việc.
- Đo kiểm tra hiệu năng mạch điện tử và báo cáo.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về kỹ thuật.
Xem chi tiết

Nhân Viên Nhân Sự Tổng Hợp

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
3.1. Tuyển dụng
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã được duyệt theo từng tháng và khi có phát sinh nhu cầu nhân sự.
- Tiến hành tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả để tuyển dụng được những ứng viên chất lượng.
- Thực hiện việc sàng lọc hồ sơ ứng tuyển, liên hệ với các ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn; thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Thực hiện báo cáo tình hình tuyển dụng theo ngày/ tuần/ tháng
3.2. Nhân sự
- Thực hiện báo cáo biến động nhân sự hàng tháng
- Hướng dẫn hội nhập nhân sự mới theo quy trình tiếp nhận nhân sự
- Quản lý HĐLĐ; hồ sơ lao động
- Giải quyết thủ tục nghỉ việc, thanh lý/ chấm dứt hợp đồng lao động
- Thực hiện công tác chấm công - tính lương, thưởng và KPI hàng tháng
- Soạn thảo thông báo, quyết định, quy định…
3.3. Đào tạo nội bộ
- Lập kế hoạch đào tạo nội bộ và thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Xây dựng chương trình, giáo trình đào tạo và thực hiện đứng lớp đào tạo
- Tìm kiếm các lớp đào tạo chuyên môn bên ngoài
- Xây dựng bài kiểm tra đánh giá sau đào tạo, thống kê kết quả và đánh giá
- Theo dõi kết quả của nhân viên để đánh giá kết quả, năng lực và phương pháp cải thiện
3.4. Truyền thông nội bộ
- Đảm bảo việc truyền thông nội bộ bao gồm: Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược tới toàn CBNV.
- Lập kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi mà Công ty hướng tới
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với văn hóa công ty bằng các chương trình nhằm tạo động lực và xây dựng văn hóa công ty.
3.5. Sự kiện nội bộ gắn kết đội ngũ
- Lên ý tưởng xây dựng các sự kiện nội bộ, hoạt động tập thể nhằm tăng sự gắn kết CBNV và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Tham gia và kết hợp tham gia; kết hợp tổ chức các sự kiện truyền thông của Công ty, các hoạt động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm nâng cao hình ảnh/ thương hiệu Công ty.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Đào Tạo Truyền Thông Nội Bộ

Nhân viên
Đến 14.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTruyền thông
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
3.1. Đào tạo nội bộ
- Lập kế hoạch đào tạo nội bộ và thực hiện theo kế hoạch
- Xây dựng chương trình, giáo trính đào tạo và thực hiện đứng lớp đào tạo.
- Tìm kiếm các lớp đào tạo chuyên môn bên ngoài.
- Xây dựng bài kiểm tra đánh giá sau đào tạo, thống kê kết quả và đánh giá
- Theo dõi kết quả của nhân viên để đánh giá kết quả, năng lực và phương pháp cải thiện.
3.2. Truyền thông nội bộ
- Đảm bảo việc truyền thông nội bộ bao gồm: Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược tới toàn CBNV.
- Lập kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi mà Công ty hướng tới
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với văn hóa công ty bằng các chương trình nhằm tạo động lực và xây dựng văn hóa công ty.
3.3. Sự kiện nội bộ gắn kết đội ngũ
- Lên ý tưởng xây dựng các sự kiện nội bộ, hoạt động tập thể nhằm tăng sự gắn kết trong cán bộ nhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Tham gia và kết hợp Tham gia và kết hợp tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác
- Tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm nâng cao hình ảnh/ thương hiệu công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường Mảng Đồ Chơi Công Nghệ Ô Tô Khu Vực Quảng Ninh

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmQuảng Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tìm kiếm Khách hàng/ Đại lý trong khu vực được giao.
- Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng/ Đại lý về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đải mà Công ty đang cung cấp.
- Gửi các thông tin của Khách hàng/ Đại lý cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng thực hiện việc chăm sóc.
- Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất với Trưởng phòng xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường hiệu quả.
- Thăm hỏi các Khách hàng/ Đại lý cũ.
- Thực hiện khảo sát Khách hàng/Đại lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao
Xem chi tiết

Nhân Viên Kho Tại Trung Văn - Hà Nội

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềVận chuyển giao nhận
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Sắp sếp và phân loại hàng hóa trong kho.
- Trao đổi các thông tin hàng hóa với các kho khác.
- Đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa xuất nhập kho.
- Sản xuất và đóng gói hàng phải tự sản xuất.
- Kiểm tra thường xuyên định mức tồn kho tối thiểu.
- Lên danh sách nhập hàng từ Hà Nội.
- Xuất hàng và nhận hàng từ Đại lý.
- Tổng hợp danh sách hàng lỗi tuần/ tháng.
- Xuất code vietmap cho CBNV Kinh doanh.
- Đóng gói hàng hóa để gửi các Đại lý tỉnh.
- In tem seri và dán tem seri các sản phẩm mới.
- Kiểm tra hàng lỗi trả về.
- Kiểm tra hàng trả về của Đại lý (kiểm tra ngoại quan, ….)
- Xử lý kịp thời những sản phẩm lỗi do NCC.
- Kiểm kho định kỳ khi có lịch.
- Hổ trợ phòng ban kỹ thuật (Test DVD, Test camera 360, hổ trợ bảo hành,….)
Xem chi tiết

Nhân viên Sale Thị Trường Mảng Đồ Chơi Công Nghệ Ô Tô Khu Vực Hà Nội

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tìm kiếm Khách hàng/ Đại lý trong khu vực được giao.
- Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng/ Đại lý về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đải mà Công ty đang cung cấp.
- Gửi các thông tin của Khách hàng/ Đại lý cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng thực hiện việc chăm sóc.
- Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất với Trưởng phòng xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường hiệu quả.
- Thăm hỏi các Khách hàng/ Đại lý cũ.
- Thực hiện khảo sát Khách hàng/Đại lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao
Xem chi tiết

Nhân Viên Brand Marketing

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Nghiên cứu và phân tích các con số liên quan đến đối thủ cạnh tranh, thị trường và khách hàng mục tiêu để đề xuất các phương án phát triển của thương hiệu tiếp theo đến cấp trên.
- Xây dựng các đầu mục chi tiết cho bộ nhận diện thương hiệu như logo, slogan, màu sắc, hình ảnh, nhân vật đại diện, …cho các sản phẩm, dịch vụ mới.
- Xây dựng nội dung truyền thông (các hình thức như text, video, photo, slide, ...).
- Quản lý, phụ trách các kênh truyền thông của sản phẩm hay doanh nghiệp như các kênh mạng xã hội (Fanpage, Instagram, TikTok, …), website, …
- Liên hệ và làm việc với các bên báo chí, đài truyền hình, đài phát thanh, …để thực thi hoạt động Brand Marketing theo kế hoạch đã được phê duyệt từ cấp trên.
- Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày.
- Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing.
- Các công việc khác phát sinh (nếu có) do cấp trên yêu cầu.
Xem chi tiết

Graphic Designer

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Thiết kế các ấn phẩm phục vụ Brand Marketing, hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Thiết kế visual content cho Facebook Ads, GDN, Website.
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn: Brochure, Leaflet, Banner, Standee, Backdrop, Profile, Poster cho các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện.
- Thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh theo nội dung bài viết trên Fanpage, Website…
- Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế mới và chia sẻ kiến thức trong Phòng ban.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
- Đề xuất các phương án phù hợp với chức trách, nhiệm vụ.
- Báo cáo trực tiếp công việc cho Trưởng phòng.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng