- Nghiên cứu và phân tích các con số liên quan đến đối thủ cạnh tranh, thị trường và khách hàng mục tiêu để đề xuất các phương án phát triển của thương hiệu tiếp theo đến cấp trên.
- Xây dựng các đầu mục chi tiết cho bộ nhận diện thương hiệu như logo, slogan, màu sắc, hình ảnh, nhân vật đại diện, …cho các sản phẩm, dịch vụ mới.
- Xây dựng nội dung truyền thông (các hình thức như text, video, photo, slide, ...).
- Quản lý, phụ trách các kênh truyền thông của sản phẩm hay doanh nghiệp như các kênh mạng xã hội (Fanpage, Instagram, TikTok, …), website, …
- Liên hệ và làm việc với các bên báo chí, đài truyền hình, đài phát thanh, …để thực thi hoạt động Brand Marketing theo kế hoạch đã được phê duyệt từ cấp trên.
- Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày.
- Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing.
- Các công việc khác phát sinh (nếu có) do cấp trên yêu cầu.
Xem chi tiết