Địa chỉ: Tầng 4 Tháp Hòa Bình, Số 106 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Mã số thuế: 101673192
Mô tả công ty
Công ty cổ phần phần mềm Luvina chuyên thực hiện thiết kế, phát triển, bảo trì và vận hành các sản phẩm công nghệ thông tin chuyên cho thị trường Nhật Bản. Luvina có trụ sở chính đặt tại Hà nội và chi nhánh đặt tại Kanagawa Nhật Bản. Chúng tôi đã hợp tác và là đối tác lâu dài với nhiều khách hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả các công ty lớn của Nhật. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để tiếp tục đồng hành và là đối tác lâu dài, tin cậy cho các khách hàng.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Luvina Tuyển Dụng
- Quản lý chung mọi hoạt động liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán, tham mưu cho Giám đốc để ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty - Kiểm tra và giám sát toàn bộ công việc của phòng, đánh giá kết quả làm việc của từng nhân viên - Tổng hợp và soát xét chứng từ kế toán, kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết giữa các đơn vị nội bộ - Đặt hàng và kiểm soát phần công nợ các nhà cung cấp - Tổng hợp các báo cáo quản trị và phân tích số liệu, cung cấp số liệu cho Ban giám đốc khi có yêu cầu - Lập bảng tính và thanh toán lương hàng tháng - Theo dõi và quản lý các tài khoản ngân hàng, theo dõi quảng cáo và thu tiền từcác đơn vị vận chuyển - Tập hợp các dữ liệu lên báo cáo lãi lỗ hàng tháng - Lập và lên báo cáo thuế + báo cáo tài chính theo đúng quy định của pháp luật và yêucầu của công ty
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp. - Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng. - Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. - Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng. - Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. - Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. - Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. - Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng. - Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. - Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên. - Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số. - Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. - Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v. - Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.