Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 149-151 Đường Số 23, PHường 11, Quận 6

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

website công ty
Website: tpcvietnam.com.vn

mã số thuế công ty
Mã số thuế: 313597024

Mô tả công ty

Công ty TPC có kinh nghiệm 20 năm phát triển trên nền tảng vững chắc là cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn kỹ thuật, thân thiện với môi trường. ​ TPC chúng tôi luôn cam kết không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng về mọi mặt, đa dạng hóa sản phẩm, cạnh tranh về giá cả, ngày càng thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong cả nước. Đồng thời mong muốn góp một phần nhỏ vào quá trình phát triển ngành công nghiệp Việt Nam. Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, được nhập khẩu chính ngạch, chất lượng an toàn tuyệt đối

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tpc. Tuyển Dụng

Nhân Viên Kinh Doanh Đi Tỉnh (Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa)

30/07/2022
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmKhánh Hòa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Trách Nhiệm Chính:
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách và báo cho bộ phận làm đơn hàng để kịp thời xử lý
- Duy trì chăm sóc những khách hàng hiện có và phát triển, tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng khác
- Kịp thời cập nhật giá, chương trình khuyến mãi và các mặt hàng mới cho khách hàng
- Đảm bảo báo đúng thông tin cho Thư ký sales về: mã hàng, số lượng, chành xe, thông tin xuất hóa đơn,…
- Bảo đảm số lượng và các mã hàng bán cho khách không bị trả lại (Trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất)
Nhiệm Vụ:
- Phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao phó
- Nhận thông tin từ khách hàng và báo lại cho thư ký sale để làm đơn hàng
-Tiếp xúc khách hàng và báo cáo lại những vấn đề phản hồi từ khách cho cấp trên để khắc phục và phát triển tình
hình kinh doanh, chất lượng sản phẩm
- Trực tiếp nhận các thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng kinh
doanh xin ý kiến và phản hồi tại cuộc họp để cải thiện tình hình kinh doanh
Lên kế hoạch đi công tác tuần, tháng và trình cho Trưởng phòng kinh doanh duyệt và thực hiện theo kế hoạch
được duyệt
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm các sản phẩm của Công ty và các sản phẩm của đối thủ
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông
tin khách hàng
- Đề xuất các chính sách ưu đãi cho khách hàng với Trưởng phòng, thực hiện đúng cái ưu đãi được duyệt
- Trực tiếp theo dõi, đối chiếu công nợ với các khách hàng hàng tháng chịu trách nhiệm chính về thu việc thu hồi nợ
cho Công ty trong thời gian qui định
Xem chi tiết

Nhân Viên Phụ Trách BP Bảo Hành (Báo Phí)

20/07/2022
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Theo dõi tình hình nhận - sửa - trả hàng bảo hành hàng ngày
- Báo giá cho khách trong vòng 03 ngày (nếu đồng ý)
- Trực điện thoại và trả lời những thông tin có liên quan
- Xử lý hàng bảo hành bị thất lạc hoặc cần sửa gấp
- Phân công & sắp xếp nhân viên giao nhận đi trả hàng bảo hành
- Kiểm phiếu sửa máy của các kỹ thuật cuối ngày đưa ra
- Nhập thông tin số lượng máy vô vào phần mềm để theo dõi (thông tin chi tiết)
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Xem chi tiết

Giao hàng xe máy

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềVận chuyển giao nhận
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Nhận hàng từ kho và giao cho khách hàng
Lấy hàng trong khu vực được phân công
Hỗ trợ sắp xếp hàng hóa tại kho hàng và cửa hàng
Hỗ trợ thu tiền hàng (nếu có)
Thời gian làm việc:
Sáng: 08g00 -12g00
Chiều: 13g00 -17g00
Chi tiết công việc sẽ trao đổi rỏ hơn khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên chăm sóc Khách Hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềTelesales
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tiếp nhận điện thoại khách hàng, truyền lại thông tin cho bộ phận có liên quan
- Tư vấn , giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Làm việc tại văn phòng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi rỏ hơn khi phỏng vấn
Thời gian làm việc:
Sáng: 08g00 -12g00
Chiều: 13g00 -17g00
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype