Xây dựng nội dung và quản lý nội dung trên các mạng xã hội, website, landing page bán hàng của Trung tâm Khách hàng Dịch vụ; Xây dựng chiến lược nội dung (hình ảnh, video, status, note…) kế hoạch post bài, quản trị Fanpage; - Phối hợp, tương tác với các phòng ban thường xuyên để đảm bảo luôn có nguồn nội dung; - Dựa theo các chương trình, chiến dịch truyền thông, đề xuất ý tưởng và xây dựng kế hoạch content marketing; - Viết các bài giới thiệu, PR về dịch vụ của công ty, các bài viết tin tức liên quan đến dịch vụ công ty đảm bảo chuẩn Seo Google; Theo dõi đánh giá các chiến dịch marketing; Nắm bắt các xu hướng mới nổi trong thị trường; Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Đại học trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan. Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương; Có kỹ năng viết lách, khả năng sáng tạo content phong phú; Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập, có tinh thần cầu thị và ý chí cầu tiến trong công việc; Có trách nhiệm và khả năng chịu áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác; Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả; Khả năng nắm bắt thị trường tốt, nhanh nhạy và sáng tạo; Giao tiếp tốt, nhiệt huyết, chịu khó học hỏi cái mới; Am hiểu về hành vi người tiêu dùng. Thông minh, sáng tạo, năng động, độc lập; Khả năng giao tiếp tốt, Cẩn trọng và ngăn nắp; Trung thực, cẩn thận trong công việc; Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
QUYỀN LỢI
• Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động, phong trào văn hóa sôi nổi, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên • Cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp • Được phát huy tối đa sở trưởng của mình, làm việc với các hệ thống lớn hàng đầu Việt Nam • Các chính sách phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty
Chia sẻ
Bình luận