Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn.
Chấm công, lương, thưởng, phúc lợi, khen thưởng, kỹ luật, chính sách xã hội cho nhân viên
Giải đáp khiếu nại, thắc mắc của nhân viên liên quan đến luật lao động, bảo hiểm, quy định quy chế Công ty.
Tổ chức mua sắm, cấp phát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
Tổ chức theo dõi hoạt động của hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng văn phòng và khắc phục sửa
chữa các sự cố.
Quản lý hồ sơ tài liệu Công ty
Và các yêu cầu công việc khác từ cấp trên
Xem chi tiết