Mô tả chi tiết công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh của cửa hàng. Quản lý, điều hành hoạt động cửa hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số bằng cách mang lại sự hài lòng cho khách hàng, huấn luyện nhân viên và sử dụng hiệu quả các nguồn lực được giao.
Quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng tại cửa hàng.(35 %)
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu doanh số theo quầy, dòng sản phẩm, theo tháng, quý dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho cửa hàng.
- Theo dõi và đôn đốc việc thực hiện doanh số của từng quầy, dòng sản phẩm từng thời điểm.
- Triển khai, giám sát, kiểm tra NVBH, thủ quỹ , kế tóan thực hiện theo đúng các quy trình - quy định - thông báo - chính sách bán hàng của công ty.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng cho từng thời điểm
- Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường khu vực gần cửa hàng. Tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
- Trực tiếp tham gia công tác bán hàng và tiếp khách.
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng và thương hiêu của công ty.
Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại CH (25 %)
- Quản lý, tổ chức điều phối nhân sự hiệu quả và hợp lý tại cửa hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao… theo đúng quy trình, quy định.
- Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
- Đảm bảo nhân viên tại cửa hàng chấp hành đúng nội quy công ty về giờ giấc, đồng phục…
- Đào tạo và Đánh giá nhân viên thử việc tại cửa hàng.
- Tổ chức họp định kì và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
- Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng hợp lý cho nhân viên tại cửa hàng.
Chăm sóc khách hàng (25 %)
- Tổ chức triển khai, hướng dẫn và trểin khai thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt .
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
- Theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
- Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
- Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên.
- Báo cáo thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Quản lý vốn, hàng hóa tại CH và Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng (15 %)
- Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/ bán chậm. Từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
- Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng.
- Tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
- Soát xét và đảm bảo tính hợp pháp của toàn bộ chứng từ kế toán phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh
- Kiểm soát các chi phí như: hành chính, văn phòng phẩm, điện thoại……
- Bảo quản cơ sở vật chất tại cửa hàng luôn trong điều kiện hoạt động tốt
- Theo dõi và báo cáo thực hiện ISO, 5S, PCCC tại cửa hàng.
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận