
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Quận 3 ,Hồ Chí Minh
Lượt xem: 2997
|Cập nhật: 15/12/2017 (6 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
5 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng My Kingdom.
– Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.
– Chăm sóc, tư vấn khách hàng.
– Quản lý hàng hóa tại Cửa hàng.
– Kiểm tra, sắp xếp ca trực cho nhân viên bán hàng.
- Thời gian làm việc theo ca xoay (ca 1: 8h - 15h, ca 2: 15h - 22h)
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu- Nam, nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí cửa hàng trưởng bán lẻ.
- Vi tính văn phòng.
- Có khả năng quản lý nhân viên, xử lý vấn đề tốt.
- Có kinh nghiệm kiểm soát hàng hóa tốt.
- Phỏng vấn trực tiếp tại VP công ty: 33-35 Đường D4, KDC Him Lam, P.Tân Hưng Q7 TPHCM.
- Lương cơ bản + thưởng trên doanh số hàng tháng của cửa hàng.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo đúng luật lao động.
- Chế độ được nghỉ 12 ngày phép/năm & có các phúc lợi khác (tham gia team building, được thưởng tiền thâm niên, tiền lì xì tết...)
- Được tham gia lớp đào tạo định kỳ của công ty về nghiệp vụ bán hàng.
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận