* Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa và xử lý các vấn đề liên quan nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Logistics , đồng thời đảm bảo lợi ích của công ty.
* Tiếp nhận thông tin hàng hóa và theo dõi quá trình thực hiện lô hàng:
- Nhận thông tin lô hàng từ khách hàng/ các bộ phận liên quan
- Theo dõi quá trình làm thủ tục hải quan
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa với khách hàng
- Hoàn trả chứng từ cho khách hàng đúng theo thời gian cam kết
* Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh:
- Ghi nhận thông tin phát sinh
- Thông báo cho khách hàng/ các bô phận liên quan
- Theo dõi đến khi xử lý xong
- Theo dõi/ báo cáo các bộ phận có liên quan các phí phát sinh để thu đúng/ đủ cho khách hàng
* Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ:
- Thăm hỏi, trao đổi thông tin với khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về dịch vụ của ALC
- Báo cáo cho Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng/ GĐ khối các ý kiến phản hồi của khách hàng để có biện pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
* Tự phát triển và hoàn thiện bản thân:
- Tham khảo tài liệu, cập nhật văn bản pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu
- Học hỏi kinh nghiệm từ các bộ phận liên quan để nâng cao nghiệp vụ, có thể tư vấn cho khách hàng
- Đề xuất các ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời cân bằng với lợi ích của công ty với khách hàng
* Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng/ GĐ khối
Chia sẻ
Bình luận