I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho FPT Play và các dịch vụ VAS liên quan.
- Tham mưu cho cấp trên về định hướng truyền thông marketing dài - trung - ngắn hạn
- Thiết lập ngân sách và quản lý ngân sách marketing
- Xây dựng, quản lý và phát triển các nguồn lực marketing (nhân lực, vật lực …)
- Phân công, phân nhiệm, giám sát, kiểm soát và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động truyền thông marketing của dự án.
- Tổ chức và thực các kế hoạch truyền thông marketing theo đúng chiến lược đã đề ra. Đôn đốc, giám sát các bộ phận để đảm bảo tiến độ và hiệu quả chiến dịch theo đúng kế hoạch đã vạch ra.
- Theo dõi việc triển khai thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt đối với các hoạt động liên quan digital marketing: SEM (ASO, SEO, G.Adwords), Social marketing, Viral marketing, Forum seeding, Website, Email marketing, Mobile marketing, Content marketing …
- Tạo dựng, tìm kiếm và phát triển marketing channels, tận dụng các cơ hội và xu hướng marketing mới để nâng cao hiệu quả truyền thông marketing cho bộ phận.
- Liên tục tìm kiếm các công cụ, phương thức và kênh marketing để nâng cao hiệu quả marketing. Áp dụng các công cụ đo lường, bảo đảm chất lượng báo cáo đánh giá hiệu quả của từng kênh triển khai.
- Quản lý kênh truyền thông và các nội dung đi trên các kênh truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing theo định hướng chiến lược truyền thông marketing đã đề ra.
- Phổ biến thông tin về các yêu cầu marketing đầy đủ và kịp thời cho đội marketing. Tổ chức, phân công và giám sát công việc các thành viên trong nhóm. Phối hợp với PR, Content, Community & Product Team để triển khai kế hoạch truyền thông marketing đã được phê duyệt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ đánh giá, đo lường hiệu quả marketing (google analytic, appsflyer, …)
- Thu thập thông tin hoạt động Digital marketing, Social media của đối thủ cạnh tranh; cập nhật các xu hướng marketing mới trên thị trường. Đề xuất các giải pháp liên quan cho hoạt động truyền thông marketing của dự án.
- Theo dõi, tổng hợp, phân tích, đánh giá và báo cáo kịp thời cho các bộ phận liên quan về tình hình triển khai, thực hiện các chương trình, sự kiện, chiến dịch marketing đang phụ trách.
- Đề xuất các kế hoạch dự phòng hoặc đề xuất điều chỉnh kế hoạch tức thời nhằm đảm bảo hiệu quả marketing và kinh doanh của sản phẩm được giao.
- Liên tục nghiên cứu, khảo sát và nắm bắt hành vi, nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
- Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông marketing.
- Tham gia tổ chức đào tạo và phát triển nghiệp vụ cho nhân viên.
- Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của cấp trên.
II. PHÚC LỢI DÀNH CHO ỨNG VIÊN
- Thời gian làm việc: hành chính
- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi, thưởng năm, Quý...)
- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Ngày nghỉ: 12 ngày/ năm
- Phúc lợi: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân >65 triệu/ năm/ nhân viên – - Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện);
- Phụ cấp khác :Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Chia sẻ
Bình luận