1. STRATEGY PLANNING
- Thiết lập kế hoạch và xây dựng chiến lược MKT trên kênh bán hàng Online nhằm thúc đẩy doanh số và tăng nhận diện thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch và OKR của mỗi kênh bán hàng: Đảm bảo các hoạt động Performance được diễn ra đúng, đủ về mặt nội dung, hình thức, tiến độ, ngân sách tối ưu, chi phí
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi cùng team Sale.
- Xác lập kinh phí, nhân sự tham gia thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo tại Online
2. DIGITAL PERFORMANCE
- Xây dựng chiến lược Performance Marketing: Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng các kênh như Facebook, Zalo, Ecommerce (Shopee, Tiktok) và các nền tảng khác nhằm đạt được mục tiêu về doanh số.
- Phân tích và báo cáo hiệu suất: Theo dõi, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về các chỉ số chính (KPIs) như CPA, ROAS, CLTV, và các yếu tố khác. Đề xuất cải tiến và điều chỉnh để tối ưu hóa kết quả.
- Thiết lập ngân sách MKT, phân bổ ngân sách quảng cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động cho từng chiến dịch tại các nền tảng Online.
- Tối ưu hoá ngân sách quảng cáo: theo dõi chi phí và lợi nhuận để đảm bảo tối ưu hoá ROI. Lập báo cáo, A/B testing, và đề xuất các chiến dịch marketing tối ưu.
- Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách đề xuất và được giao - đảm bảo mục tiêu hiệu quả về doanh số.
Chia sẻ
Bình luận
NguYỄN NGỌC ANH
Thời gian thử việc có thể rút ngắn không ạ?
Nguyễn lý Ngọc diệu
Công ty có hỗ trợ đào tạo không ạ?
VŨ VINH HÙNG
Phỏng vấn có cần chuẩn bị gì không ạ?