Job description for Branch Người quản lý (BM)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập dự toán sales – kế hoạch hoạt động trong một năm & báo cáo tình hình sales cho Ban Lãnh Đạo theo tuần, tháng, quí.
2. gánh trách nhiệm giải trình về tình hình tài chính, kinh doanh (doanh thu, lợi nhuận, P&L …), tình hình phát triển, ảnh, uy tín của Trung tâm.
3. lập kế hoạch phát triển nhân sự theo nhu cầu. Tổ chức tuyển chọn & sử dụng NV phù hợp với nhu cầu hoạt động của Trung tâm.
4. Qui hoạch và phát triển nhóm ngũ NV của trung tâm. Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, chuyên môn.
5. Lên kế hoạch & thực hiện các chương trình Quảng cáo & MKT nhằm phát triển nhãn hiệu của Trung tâm tại KV.
6. Quản lý học viên, phụ huynh & giáo viên. xử lý các khiếu nại của Phụ huynh nếu cần thiết.
7. Duy trì & vận hành trung tâm theo tiêu chuẩn 5 sao của toàn hệ thống.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Có tối thiểu 02 năm kinh nghiêm ở vị trí tương tự (Giám đốc Trung tâm, GD học vụ).
2. Kỹ năng/ kinh nghiệm quản lý nhân sự.
3. Kiến thức về tài chính doanh nghiệp & luật LĐ sẽ là lợi thế lớn
4. Có năng lực Giao tiếp tốt với mọi tầng lớp, mọi lứa Tuổi.
5. Có khả năng phát biểu trước đám đông & có tính thuyết phục.
6. yêu mến môi trường giáo dục
7. năng nổ, chịu được áp lực công việc
Job description for Educataional Consultant (EC)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tìm kiếm học viên mới, tư vấn chương trình & các hoạt động của Trung tâm để đạt được tiêu chí đề ra
- Tìm kiếm học viên mới căn cứ vào telesales hoặc data khách hàng
- Tư vấn và đăng kí học viên mới cho các khóa học thích hợp với nhu cầu và trình độ của học viên
- bố trí cho các bạn học viên học thử hoặc cho phụ huynh tham dự các lớp học để có thêm trải nghiệm về chương trình.
2. Theo sát và chăm sóc khách hàng
- giải quyết tố cáo của khách hàng, yêu cầu của khách hàng
- Update & theo dõi Hồ sơ giải quyết tố cáo Khách hàng
- Update các Chương trình Trải nghiệm KH mới nhất của trung tâm cho khách
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn & dịch vụ khách hàng
- Có khả năng giao tiếp, diễn thuyết và thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên nữ có dáng vóc tốt từ 21 đến 28 tuổi
- Có năng lực tự làm việc, làm việc theo nhóm, sẵn sàng làm việc ca và làm việc dưới áp lực cao.
Job description for Educataional Consultant Teamleader (ECL)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý, đào tạo, định phương pháp, phát triển NV EC. hướng dẫn & theo dõi sát sao để họ đạt được tiêu chí đề ra:
1. Tìm kiếm học viên mới, tư vấn chương trình và các hoạt động của Trung tâm để đạt được tiêu chí đề ra
- Tìm kiếm học viên mới thông qua telesales hoặc data khách hàng
- Tư vấn và ghi danh học viên mới cho các khóa học thích hợp với nhu cầu & trình độ của học viên
- sắp xếp cho các bạn học viên học thử hoặc cho phụ huynh tham gia các lớp học để có thêm trải nghiệm về chương trình.
2. Theo sát & chăm sóc khách hàng
- xử lý khiếu nại của khách hàng, yêu cầu của khách hàng
- Update và theo dõi Hồ sơ giải quyết khiếu nại Khách hàng
- cập nhật các Chương trình Trải nghiệm KH mới nhất của trung tâm cho khách
Đào tạo, hỗ trợ và tạo động lực để giúp đỡ EC đạt kết quả
Đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên trong đội
Báo cáo định kỳ kết quả làm việc đúng qui định của C ty hoặc khi có yêu cầu
Chia sẻ
Bình luận